Ngọc Sơn xin lỗi về những scandal trong quá khứ

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 25/08/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Ngọc Sơn gửi lời xin lỗi đến khán giả về những điều tiếng trước đây của anh.

(VTC News) - Ngọc Sơn  gửi lời xin lỗi đến khán giả về những điều tiếng trước đây của anh.

Nói đến Ngọc Sơn, không ít người sẽ liên tưởng ngay đến một ca sỹ lắm tài năng nhưng cũng không ít 'tật' và scandal. Đó cũng là lý do vì sao Ngọc Sơn vắng bóng khá lâu trên màn ảnh nhỏ.

Chính vì vậy, việc anh trở lại với Dấu ấn khiến không ít người ngạc nhiên. Ngọc Sơn đã gửi lời xin lỗi đến tất cả các fan hâm mộ và khán giả về những điều tiếng trong quá khứ của mình.
Ngọc Sơn
Ngọc Sơn hát vọng cổ:


Ngọc Sơn
Anh cho biết, hơn một năm qua, anh đã không uống rượu, đi chơi mà suốt ngày ở nhà, luyện tập thể hình và sáng tác. Anh nói: 'Ngọc Sơn bây giờ khác lắm rồi', không còn là một Ngọc Sơn 'tinh nghịch', bày trò chọc phá mọi người hay xuất hiện với những trang phục gây 'sốc' nữa.
Ngọc Sơn
Chia sẻ cảm xúc khi tham gia chương trình Dấu ấn, Ngọc Sơn cho biết anh rất vui và hồi hộp nên không biết nói gì. Thay vì chia sẻ nhiều, anh đã hát tặng mọi người trích đoạn cải lương Võ Đông Sơ, Bạch Thu Hà, ca khúc Thuyền và biển, và Thức đêm – ca khúc anh mới sáng tác.
Ngọc Sơn
Liveshow Dấu ấn với nhân vật chính là Ngọc Sơn sẽ được chia làm 4 chương, tái hiện lại những dấu ấn trong sự nghiệp của anh gồm: Những ca khúc đánh dấu tên tuổi của Ngọc Sơn, những ca khúc về gia đình, những ca khúc nhạc quê hương, trữ tình và cuối cùng là những ca khúc nhạc quốc tế và sôi động…

Ngọc Sơn
Đến chung vui cùng Ngọc Sơn tại buổi gặp gỡ báo giới, ngoài bà Kim Loan – mẹ ca sỹ Ngọc Sơn, còn có ca sỹ Ngọc Ánh, Lý Hải, Hoàng Châu, Ưng Hoàng Phúc, Quách Tuấn  Du.

Liveshow Dấu ấn của Ngọc Sơn sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 06/9/2014 tại với sự góp mặt của các khách mời: Đàm Vĩnh Hưng, Lý Hải, Phương Mỹ Chi...

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn