Ngọc Hân tỏa sáng trong tà áo dài tại Pháp

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 08/11/2014 05:54:00 +07:00

(VTC News) - Ngọc Hân tỏa sáng trong trang phục truyền thống áo dài trên đất Pháp trong khuôn khổ chuyến giao lưu văn hóa Việt - Pháp.

(VTC News) - Ngọc Hân tỏa sáng trong trang phục truyền thống áo dài trên đất Pháp trong khuôn khổ chuyến giao lưu văn hóa Việt - Pháp.

Sau đêm diễn thành công tại Tòa thị chính Paris, các Nhà thiết kế Minh Hạnh, Lan Hương, Hùng Việt lại được lời mời từ tòa thị chính Versailles giới thiệu BST Áo dài.


Trong không gian kiến trúc của Tòa thị chính Versailles, những tà áo dài lại xuất hiện với một sứ mệnh khác. Mục đích cuộc biểu diễn tại đây chính là hỗ trợ cho những hoạt động mang tính nhân đạo dành cho trẻ em và những gia đình nghèo khuyết tật ở VN (Enfrance Partenariat Vietnam).

Không chỉ là một buổi biểu diễn thời trang thông thường, ngay tại sảnh chính của tòa thị chính Versailles còn diễn ra một cuộc triển lãm trang phục các dân tộc Việt Nam.

Hàng ngày, có rất nhiều đoàn đến tham quan và trong đó rất nhiều trường tại Versailles đã tổ chức những chuyến tham quan như là một giáo trình trực quan cho học sinh tiểu học hiểu thêm về văn hóa Việt Nam qua những trang phục đang triễn lãm tại đây.
ngọc hân
ngọc hân
ngọc hân
Mở màn ấn tượng là sự xuất hiện của người mẫu Hoàng Yến, Ngọc Hân, Phương Liên trong những chiếc áo dài của NTK Lan Hương và tiếng chiêng đồng vang dội cả khán phòng.

NTK Hùng Việt đã sử dụng những chiếc gùi như những chiếc balô, một ý tưởng độc đáo khi kết hợp BST với họa tiết ruộng bậc thang.

NTK Minh Hạnh lại cộng hưởng âm thanh núi rừng bằng âm thanh của chiếc chuông gió tre và đàn t’rưng, một cuộc hôn phối tuyệt mỹ để nghe, để nhìn và để khán giả trân trọng về những giá trị của một Việt Nam mới .

ngọc hân
ngọc hân
Hoa hậu Ngọc Hân và Miss France 1994 Valerie Classie dường như đã không còn những khoảng cách về tuổi tác và ngôn ngữ, họ đã hiểu và cùng góp sức với tấm lòng của những người yêu trẻ, họ mong muốn được nhìn thấy nụ cười và ánh mắt ngây thơ hạnh phúc.

An My

Bình luận
vtcnews.vn