Ngọc Anh tươi tắn bên 'đàn em' Bùi Anh Tuấn

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 19/07/2016 07:03:00 +07:00

Nữ ca sỹ ''Lắng nghe con tim'' khoe vẻ đẹp mặn mà, nữ tính bên sao ''Cô dâu 8 tuổi'' trong một sự kiện lớn tối qua tại Hà Nội.

IMG_7246

Liên tục ''tấn công'' làng nhạc Việt bởi một liveshow tiền tỷ, đồng thời cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc ấn tượng, thu hút hàng chục triệu lượt nghe các trang nhạc trực tuyến, Nguyễn Ngọc Anh vẫn tranh thủ ''chạy show'' miệt mài để có kinh phí tiếp tục đầu tư cho những dự án nghệ thuật mới.

IMG_7255

Tối qua, nữ ca sỹ ''Lắng nghe con tim'' xuất hiện trẻ trung, xinh đẹp, đầy nữ tính tại một sự kiện lớn với sự tham gia của dàn sao “Cô dâu 8 tuổi''.

IMG_7270

Ngọc Anh vui vẻ tạo dáng bên 2 diễn viên chính của bộ phim đình đám này, cô liên tục được những ngôi sao nước bạn khen ngợi về vẻ ngoài quyến rũ và đặc biệt là làn da trắng ngần không tỳ vết.

IMG_7271

Sự thân thiện, cởi mở trong giao tiếp cùng khả năng nói tiếng Anh lưu loát của Ngọc Anh đã tạo được thiện cảm lớn với bạn bè quốc tế.

IMG_7215

Nữ ca sỹ xinh đẹp cũng tươi cười, nhí nhảnh khi hội ngộ đàn em Bùi Anh Tuấn trước khi đốt cháy sân khấu bằng bản hit ''triệu người mê'' Lắng nghe con tim. 

IMG_7219

Như đã hứa với khán giả trong buổi họp báo liveshow vào tháng 6 vừa qua, sắp tới, Ngọc Anh sẽ tiếp tục đầu tư ''khủng'' về cả ý tưởng lẫn kinh phí cho một MV được quay hoàn toàn tại Thái Lan.

IMG_7216

Được biết đây là một sáng tác đặc biệt của nhạc sĩ Đỗ Bảo dành riêng cho Ngọc Anh với một phong cách âm nhạc rất khác biệt so với những sáng tác của anh trước đây.

IMG_7223

MV sẽ được quay như một drama chính hiệu, cả Ngọc Anh và ekip sản xuất đã mất hơn 4 tháng để viết kịch bản và lên kế hoạch cho dự án nghệ thuật này, hứa hẹn sẽ tiếp tục ''gây bão'' làng nhạc Việt những ngày tới.

IMG_7309

Ngọc Anh thể hiện ca khúc Lắng nghe con tim trên sân khấu sự kiện tối qua

IMG_7331

Nữ ca sỹ khoe giọng hát cao vút, trong trẻo

IMG_7337

Ngọc Anh đang rất sung sức cho những dự án âm nhạc trong năm 2016 của mình

IMG_7378

Cô nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các khách mời có mặt tại chương trình

 
Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn