Ngoại tình, diễn viên Đài Loan vô tình hại chết vợ

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 03/06/2013 04:51:00 +07:00

(VTC News) – Vợ của nam diễn viên Giản Tường Kỳ đã nhảy lầu tự sát sau khi phát hiện chồng ngoại tình.

(VTC News) – Cô vợ trẻ của nam diễn viên Giản Tường Kỳ đã nhảy lầu tự sát sau khi phát hiện chồng ngoại tình.

Báo chí Đài Loan đồng loạt đưa tin, cô vợ trẻ của nam diễn viên Giản Tường Kỳ đã nhảy lầu tự sát vào sáng ngày 31/5.Theo lời khai của Tường Kỳ, ngày hôm đó, anh và vợ Diệp Linh Hàm cãi nhau dữ dội, bỗng Linh Hàm chạy vụt ra ngoài và nhảy xuống dưới.

tự tử
Vợ chồng Giản Tường Kỳ, Diệp Linh Hàm. 
Tường Kỳ hốt hoảng chạy ra thì vợ đã nằm sóng soài tại ban công tầng 2, cách mặt đất 20m. Cảnh sát đã có mặt sau đó và phát hiện ra thi thể Linh Hàm đang nằm trên vũng máu, cô đã chết tại chỗ. Hàng xóm của đôi vợ chồng này cũng một phen hoảng hồn.

Giản Tường Kỳ sinh năm 1983, là ca sĩ, kiêm diễn viên Đài Loan. Vợ anh, Diệp Linh Hàm sinh năm 1988, trước kia là một người mẫu. Hai người kết hôn cách đây hơn hai năm và có một cô con gái gần được hai tuổi.
tự tử
Lời ăn năn, thú tội của Tường Kỳ khiến cư dân mạng giận dữ. 
Sau cái chết của vợ, Tường Kỳ đã viết một dòng chia sẻ trên trang cá nhân: “Vợ ơi, anh xin lỗi, anh là đồ cặn bã, chỉ vì ngoại tình mà hại chết em, khiến con gái chúng ta mất đi mẹ, thật là một bài học quá đắt…”

Lời thú tội này đã gây ra phản ứng dữ dội trong cộng đồng mạng, đa phần đều quy tội cho Giản Tường Kỳ đã gián tiếp hại chết vợ mình. Trước sự phẫn nộ của dư luận, nam diễn viên đã xóa bài viết này đi.

Nam Dương
 

Bình luận
vtcnews.vn