Ngô Thanh Vân được phong Nữ hoàng Đêm hội chân dài

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 16/05/2012 11:32:00 +07:00

(VTC News) - Diện chiếc đầm sequin và phong cách đơn giản, Ngô Thanh Vân vượt mặt Lý Nhã Kỳ với kim cương bạc tỷ trở thành Nữ hoàng đêm hội.

(VTC News) – Diện chiếc đầm sequin và phong cách đơn giản, Ngô Thanh Vân vượt mặt Lý Nhã Kỳ với kim cương bạc tỷ trở thành Nữ hoàng đêm hội.

Đêm hội chân dài 6 đã diễn ra tối qua (15/5) tại Trung tâm triển lãm quốc tế SECC (Quận 7, TP HCM). Tham gia đêm hội là giới “chân dài”, doanh nhân và các nghệ sỹ nổi tiếng như ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, Nathan Lee, Dương Triệu Vũ, Quang Hà, Ngô Thanh Vân, diễn viên Lý Nhã Kỳ… Không chỉ những người mẫu trình diễn catwalk, đây còn là dịp để những khách mời “trình làng” thời trang và phong cách của họ.

Xuất hiện trong đêm hội, “bà chủ kim cương” Lý Nhã Kỳ diện bộ đầm đuôi cá màu tím được đính nạm tỉ mỉ và trang sức trên người toàn là kim cương bạc tỷ. Với phong cách này, Lý Nhã Kỳ được BTC trao tặng danh hiệu Người mặc trang phục ấn tượng nhất.

Lý Nhã Kỳ 

Nữ Đại sứ du lịch không có mặt trong đề cử quan trọng nhất là Nữ hoàng đêm hội, là người có phong cách, trang phục quyến rũ nhất. 5 đề cử là Siêu mẫu Vũ Thu Phương, diễn viên múa Linh Nga, Á hậu Ngọc Oanh, ca sỹ - diễn viên Ngô Thanh Vân.

 
Ngô Thanh Vân 

Và với phong cách sang trọng, quý phái của chiếc đầm sequin lấp lánh, không cần trang sức cầu kỳ nhưng Ngô Thanh Vân nhận được nhiều ủng hộ nhất của khách mời cùng BTC giành giải Nữ hoàng đêm hội.

 
 
3 người còn lại lọt vào top 5 Nữ hoàng đêm hội: Ngọc Oanh, Vũ Thu Phương, Linh Nga. (Ảnh: Xzone). 

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trong trang phục vest đen và lạ lẫm với bộ ria, lịch lãm như một quý ông nhưng vuột mất giải Qúy ông lịch lãm về tay diễn viên Trương Minh Cường.

 
Đàm Vĩnh Hưng 

Ngoài ra, BTC còn trao các giải là các phần quà có giá trị của nhà tài trợ cho khách tham dự: Thủy Top, người đẹp Dương Yến Ngọc, Tống Diệp Hằng (Giải Fashionista) và vợ chồng Nhiếp ảnh gia Quốc Huy – Chuyên gia trang điểm Hạ My (Giải Cống hiến).

Hoàng Anh
Photo: Hữu Long

Bình luận
vtcnews.vn