Ngô Kinh đối đáp Chân Tử Đan: 'Mong nói được làm được'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 20/08/2017 21:54:00 +07:00

Chân Tử Đan khẳng định không nói xấu, chèn ép hay coi thường thắng lợi của "Chiến lang 2", đáp lại, Ngô Kinh cho rằng cần tìm bằng được kẻ đứng sau tất cả.

Video: Chân Tử Đan lợi dụng cảnh quay, đánh Ngô Kinh gãy xương 

Trả lời Sina về thông báo từ phía Chân Tử Đan sau những đồn đại trên mạng xã hội, Ngô Kinh từ chối nói về mâu thuẫn giữa hai người. Tuy nhiên, anh khẳng định nếu thực sự tồn tại người hãm hại Chân Tử Đan, cần phải tìm bằng được kẻ đó.

“Tôi từng lên tiếng về sự việc của đạo diễn Phùng Tiểu Cương. Tôi hiểu trên mạng xã hội giờ có nhiều người thích cắt ghép câu nói, ảnh hưởng đến danh dự bạn bè, người thân của tôi. Vì thế, hơn ai hết, tôi ủng hộ Chân Tử Đan đại ca tra đến cùng sự việc, bảo vệ quyền lợi của chính mình”, Ngô Kinh nói.

Ngo Kinh doi dap Chan Tu Dan: 'Mong noi duoc lam duoc' hinh anh 1

 Chân Tử Đan khẳng định bị hack nick nói xấu Ngô Kinh. Ngô Kinh mong Chân Tử Đan sớm tìm ra thủ phạm.

“Sự việc lần này thực sự nghiêm trọng, Tử Đan đại ca đã nói truy đến cùng thì hãy làm cho ra lẽ, xem ai là người hãm hại. Tôi ủng hộ”, Ngô Kinh nói thêm.

Nam diễn viên Chiến lang 2 cho rằng cùng là diễn viên hành động, thay vì đố kỵ nên đoàn kết, cùng vực dậy dòng phim đang đi xuống.

“Tôi là người đơn thuần, không quan tâm đến mạng xã hội, chỉ trích hay thói chèn ép. Tôi không muốn liên tục bị hỏi về Chân Tử Đan hay Chiến lang 2”, Ngô Kinh nói thêm.

Nam diễn viên tiết lộ sau khi phim thắng lớn về doanh thu, anh đau đầu với câu hỏi: “Ngô Kinh thu về bao nhiêu?”.

“Tôi chỉ mong vượt 800 triệu NDT doanh thu, hòa vốn là tôi mừng. Sau đó, doanh thu cao nữa, tôi cũng rất mừng nhưng không quá chú ý”, anh kể. Tài tử 43 tuổi bức xúc khi nhiều ý kiến cho rằng phim thắng lớn vì phim đầu tư “hạng bét”.

Ngo Kinh doi dap Chan Tu Dan: 'Mong noi duoc lam duoc' hinh anh 2

 Chân Tử Đan khẳng định chưa bao giờ chèn ép đàn em.

Trả lời phỏng vấn MC đài quốc gia CCTV - Lý Tư Tuyền, anh hài hước: “Hỏi tôi tiêu 800 triệu NDT vào đâu à? Các bạn không thấy xe tăng hư hỏng phải tốn tiền sao? Thù lao của diễn viên nữa? 1.700 người trong đoàn phim ăn cơm cũng tốn tiền lắm”.

Trước đó, hôm 16/8, Chân Tử Đan cho biết anh gặp nhiều phiền phức vì làn sóng phản đối trên mạng xã hội. Họ chỉ trích anh hẹp hòi, chèn ép đàn em khiến Ngô Kinh nhiều năm không có cơ hội phát triển. Câu chuyện trở nên căng thẳng hơn khi Chân Tử Đan bấm “thích” một bài viết chê bai ngoại hình Ngô Kinh và phim Chiến lang 2.

Ngo Kinh doi dap Chan Tu Dan: 'Mong noi duoc lam duoc' hinh anh 3

 Ngô Kinh chỉ cần hòa vốn, không quan tâm doanh thu Chiến lang 2.

Vì áp lực dư luận, Chân Tử Đan đưa ra thông điệp trên trang cá nhân với lời tuyên bố “bị ăn cắp nick mạng xã hội Weibo” và vừa phải làm việc lại với đơn vị chủ quản.

“Tôi đã liên hệ với Sina, đơn vị chủ quản Weibo để đưa ra biện pháp ngăn chặn và truy cứu trách nhiệm với các cá nhân liên quan”, Chân Tử Đan viết.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn