Nghịch nước, 3 nữ sinh sụp vực sâu chết đuối

Thời sựThứ Năm, 01/03/2012 06:27:00 +07:00

(VTC News) - Một phần do nước chảy mạnh, phần khác do các em liên tục quẫy đạp nên mọi người chỉ kịp cứu 2 em, 3 em còn lại chìm dần dưới đáy vực.

(VTC News) - Một phần do nước chảy mạnh, phần khác do các em liên tục quẫy đạp nên mọi người chỉ kịp cứu 2 em, 3 em còn lại chìm dần dưới đáy vực.

Cơ quan chức năng huyện Phú Hòa (tỉnh Phú Yên) cho biết: Vào khoảng 14h chiều 29/2, tại bờ sông Ba, thuộc Đội 3, thôn Phong Niên, xã Hòa Thắng, huyện Phú Hòa đã xảy ra một vụ sụp hố sâu khiến 3 nữ sinh bị đuối nước.

Nạn nhân được xác định là các em Nguyễn Thị Yến Nhi (trú ở thôn Mỹ Thành), Phùng Thị Thanh Thảo (trú ở thôn Phong Niên) và Nguyễn Thị Phượng (trú ở thôn Phú Lộc), cùng trú xã Hòa Thắng, huyện Phú Hòa, đều SN 1998, là học sinh lớp 8A2, trường THCS Nguyễn Thái Bảo.

Khu vực sông Ba - nơi 3 em nữ sinh tử nạn 

Vào thời điểm trên, Thảo, Nhi, Phượng cùng với một nhóm bạn lớp 8A2 (tổng cộng gồm 4 nam, 5 nữ) ra bờ sông Ba để chơi và tắm sông.

Ngồi được một lúc, Nguyễn Thị Yến Nhi, Phùng Thị Thanh Thảo, Nguyễn Thị Phượng, Lê Thị Thúy Hằng và Phạm Thị Hảo nhảy xuống sông đùa nghịch trong lúc 4 bạn nam đang ngồi nhậu trên bờ.

Trong lúc tắm và vui đùa, các em bất ngờ bị hụt chân xuống vực sâu nên la hét kêu cứu. Trước tình thế ấy, 4 nam học sinh và một số người dân quanh đó liền nhảy xuống sông để cứu.

Một phần do nước chảy mạnh, phần khác do các em liên tục quẫy đạp nên mọi người chỉ kịp cứu 2 em Lê Thị Thúy Hằng và Phạm Thị Hảo. 3 em còn lại chìm dần dưới đáy vực sâu.

Nỗi đau gia đình các nạn nhân 

Đến cuối chiều, thi thể các em Nguyễn Thị Yến Nhi, Phùng Thị Thanh Thảo, Nguyễn Thị Phượng mới được vớt lên, chuyển về cho gia đình an táng.

Được biết, các nữ học sinh tử nạn trên đều ngoan hiền, học giỏi.

Hoàng Vân


Bình luận
vtcnews.vn