Nghi vấn Thu Minh mang bầu, hủy hàng loạt show diễn lớn

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 18/11/2014 03:39:00 +07:00

(VTC News) - Thu Minh tạm hoãn concert, huỷ hàng loạt show diễn khiến nhiều người đặt nghi vấn nữ ca sỹ đang có tin vui.

(VTC News) - Thu Minh tạm hoãn concert, huỷ hàng loạt show diễn khiến nhiều người đặt nghi vấn nữ ca sỹ đang có tin vui.

Lý do hủy show được Thu Minh cho hay là vì: 'tình hình sức khỏe của tôi vào thời điểm hiện tại không tốt. Tôi lo ngại sẽ không thể dành 100% sự tập trung và sức lực của mình cho một live show có ý nghĩa rất quan trọng đối với mình như vậy'.

Thu Minh cho biết thêm, cô đã gửi thư xin lỗi nhạc sỹ Hồng Kiên - Giám đốc âm nhạc của chuỗi chương trình nghệ thuật In The Spotligt cùng ekip. Giọng ca của Đường cong khẳng định, cô sẽ tiếp tục hợp tác với chương trình này khi sức khỏe đã ổn định.

Ông Trần Thanh Tùng - Đại diện đơn vị tổ chức chuỗi chương trình nghệ thuật In The Spotlight cho hay: 'Chúng tôi hiểu những lý do cá nhân của Thu Minh và rất ủng hộ ca sỹ trong việc sắp xếp lại chương trình vào một thời điểm khác phù hợp hơn'.

Ông Trần Thanh Tùng cũng cho biết thêm, đơn vị tổ chức sẽ hoàn tiền lại cho những khách hàng đã đặt vé xem concert của ca sỹ Thu Minh. 'Tôi tin tưởng rằng, khi biết lý do riêng của ca sỹ Thu Minh, chắc chắn các khán giả sẽ thông cảm và ủng hộ chúng tôi' - Ông Tùng nói.

Thu Minh
Thu Minh đã từng rất háo hức khi công bố live concert đầu tiên tại Hà Nội 
In The Spotligt chỉ là một trong số những chương trình tại Hà Nội mà ca sỹ Thu Minh bất ngờ hủy bỏ. Cô đã không tham gia với tư cách khách mời đặc biệt trong sự kiện sinh nhật của một quán bar và không xuất hiện trong chương trình biểu diễn tại Trung tâm hội nghị Quốc gia của Trung tâm Vân Sơn.

Thu Minh chỉ tham gia một số sự kiện tại TP.HCM như đêm nhạc nhân dịp sinh nhật 90 tuổi của nhạc sỹ Phan Huỳnh Điểu hay sự kiện của ca sỹ Trúc Nhân.

Khi Thu Minh xuất hiện, nhiều khán giả dễ dàng nhận thấy vòng 2 của nữ ca sỹ này đã lớn hơn mức bình thường. Thu Minh cũng rất thận trọng trong việc đi lại.

Mới đây, Thu Minh cũng đã đăng tải một bức ảnh trên trang cá nhân. Nhiều khán giả đã gửi lời chúc mừng tới nữ ca sỹ này khi thấy cô có vẻ tròn trịa hơn và đi giày bệt.

Thu Minh
Nhiều khán giả gửi lời chúc mừng tới Thu Minh 
Thu Minh đã kết hôn với một tỷ phú người Hà Lan vào năm 2012. Chồng Thu Minh luôn tháp tùng cô trong những lần đi diễn và chăm sóc cô rất chu đáo. Nữ ca sỹ này cũng không ít lần chia sẻ mong ước sớm có con.

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn