Nghi người yêu phản bội, cô gái đốt than trong nhà tự tử

VideoThứ Tư, 26/08/2015 07:53:00 +07:00

Chỉ vì người yêu kết bạn mới là nữ trên Facebook, cô gái trẻ đã nghi ngờ anh ta thay lòng đổi dạ để rồi rơi vào trạng thái trầm cảm và quẫn trí đốt than tự tử.

(VTC News) - Chỉ vì người yêu kết bạn mới là nữ trên Facebook, cô gái trẻ đã nghi ngờ anh ta thay lòng đổi dạ để rồi rơi vào trạng thái trầm cảm và quẫn trí đốt than trong nhà tự tử.
Cô gái tên Zhong (25 tuổi) là nhân viên bán hàng tại một chuỗi cửa hàng quần áo lớn ở Hồng Kông, còn người bạn trai tên Wong (26 tuổi) là một đầu bếp. Wong cũng chính là mối tình đầu của Zhong, cả hai đã yêu nhau được 7 năm và bắt đầu sống chung trong một căn hộ thuê ở Fui Sha Wai, Yuen Long (Hồng Kông) khoảng 2 năm trước.
Gần đây, Zhong luôn cảm thấy bất an và nghi ngờ Wong thay lòng đổi dạ khi thấy anh kết bạn mới là nữ trên Facebook. Cô rơi vào trạng thái trầm cảm và không thiết sống nữa.
Vào khoảng 3h sáng 23/8, trước khi tự vẫn, Zhong còn gửi bức ảnh chụp than củi cho bạn trai như để thông báo cho anh ta về cái chết của mình.
Nhưng đến 1h sáng ngày 24/8, tức 22 tiếng sau, Wong mới trở về nhà và phát hiện cô nằm bất tỉnh bên đống than đã tàn cùng vài vỏ lon bia rỗng. Anh gọi cảnh sát và cô bạn gái được đưa vào viện, nhưng mọi chuyện đã quá muộn, cô đã qua đời.
Đống than được tìm thấy tại hiện trường vụ đốt than tự tử
Đống than được tìm thấy tại hiện trường 

Wong đã ngồi khóc tại hiện trường, anh cho biết giữa 2 người có chút bất đồng trong thời gian gần đây, nhưng anh không bao giờ phản bội Zhong. Vì quá đau khổ trước sự ra đi của bạn gái, Wong sẽ tạm thời chuyển ra khỏi nhà chung của 2 người.

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn