Nghi can vụ thảm án Bình Phước đi xe sang, thích lên bar

Thời sựThứ Bảy, 11/07/2015 09:00:00 +07:00

Theo thông tin ban đầu, hai nghi can gồm Vũ Văn Tiến (SN 1991) và Nguyễn Hải Dương (SN 1991), bị công an phát hiện và bắt giữ khi đang lẩn trốn ở Hóc Môn.

Theo thông tin ban đầu, hai nghi can gồm Vũ Văn Tiến (SN 1991) và Nguyễn Hải Dương (SN 1991), bị công an phát hiện và bắt giữ khi đang lẩn trốn ở xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn, TP HCM.

Phía cơ quan công an phát hiện, trên facebook cá nhân của Nguyễn Hải Dương còn nhiều hình ảnh của Dương và con gái nạn nhân (Lê Thị Ánh L., 22 tuổi, con gái của ông Lê Văn M. chủ nhà).
Dương từng khoe hình ảnh lái siêu xe trên facebook
Dương từng khoe hình ảnh lái siêu xe trên facebook 
Theo đó, nghi can Dương từng đi du lịch với gia đình nạn nhân và sống rất thân thiết. Dương từng lái siêu xe chở nạn nhân Lê Quốc A. con trai ruột của nạn nhân (đã bị sát hại). Dương cũng là một đối tượng thích chơi xe và thường xuyên đi bar.

Dương khoe tiền và đặt câu hỏi "Nhiêu đây đi club được mấy ngày"?
Dương khoe tiền và đặt câu hỏi "Nhiêu đây đi club được mấy ngày"?  
Facebook cá nhân của đối tượng này tràn ngập hình ảnh ăn chơi và các thú vui khác. Bên cạnh đó, thông tin còn cho thấy Dương là một sinh viên từng học tại trường đại học có cơ sở 2 đóng tại Tp.HCM.


Tuy nhiên phía cơ quan chức năng cũng cho biết, hiện đang tiếp tục đấu tranh để các nghi can cung cấp sự thật thông tin.

Nguồn: giadinhvn.vn
Bình luận
vtcnews.vn