Nghi án người đàn ông bị sát hại bên vệ đường

Pháp luậtThứ Năm, 15/10/2015 01:00:00 +07:00

nguồn tin từ xã Hướng Hòa, huyện Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, người dân trong xã đã phát hiện một người đàn ông nằm bất tỉnh bên vệ đường

(VTC News) - Ngày 14/10 nguồn tin từ xã Hướng Hòa, huyện Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, người dân trong xã đã phát hiện một người đàn ông nằm bất tỉnh trên chiếc xe Wave Trung Quốc.

Nguồn tin của VTC News cho hay, khoảng 6h30 ngày 14/10, một người dân xã Hương Hòa, huyện Nam Đông (Thừa Thiên Huế) bất ngờ phát hiên một người đàn ông nằm bất tỉnh bên chiếc xe Wave Trung Quốc, cách đó không xa dân bản địa còn phát hiện một con dao chưa rõ chủ nhân.

Hiện trường phát hiện người đàn ông đã chết.
Ảnh minh họa

Quá hoảng hốt, người này gọi người đến giúp và đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, người đàn ông đã tử vong tại Trung tâm y tế huyện Nam Đông vào trưa cùng ngày. Các nhân viên y tế phát hiện, trên cơ thể ông có nhiều vết thương trên đầu và ở bụng.

Sau đó, danh tính nạn nhân được xác định là ông Mai Xuân V. (54 tuổi), trú tại cụm 3, tổ dân phố 4, thị trấn Khe Tre, huyện Nam Đông. Được biết, ông V đã có vợ và 5 đứa con.

Sau khi nhận thông tin, cơ quan CSĐT Công an huyện Nam Đông đã nhanh chóng có mặt tại bệnh viện và hiện trường để nắm rõ thông tin và tiến hành lập hồ sơ điều tra vụ án.

Hiện, cơ quan CSĐT Công an huyện Nam Đông đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.

Nguyễn Văn Vương
Bình luận
vtcnews.vn