Nghi án mẹ ép con tự tử do mất 7.000 đồng: Công an vào cuộc điều tra

Pháp luậtThứ Sáu, 22/09/2017 12:52:00 +07:00

Trưởng Công an huyện Bảo Thắng (tỉnh Lào Cai) cho hay cơ quan công an đang điều tra nghi án mẹ ép con tự tử do mất 7.000 đồng đang lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua.

Qua xác minh thông tin ban đầu được biết, chiều 18/9, chị Nguyễn Thị L. (SN 1983, trú tại thôn Tiến Cường, xã Gia Phú, huyện Bảo Thắng, Lào Cai) đi mua sữa cho con thứ 3 (chưa được 1 tuổi) về còn thừa 7.000 đồng nên mang cất đi.

Lúc sau, chị L. tìm nhưng không thấy số tiền này nên đã đánh 2 con trai là T.Q.D (15 tuổi) và T.M.Q (13 tuổi) và tra hỏi về số tiền.

danh con 4

 Hiện trường vụ việc.

Bà L. còn bắt 2 con trai lấy dây thừng tự treo lên xà nhà thắt cổ. Tuy nhiên, D. và Q. không thực hiện, sau đó người mẹ này bắt con chui vào bao tải nhảy xuống ao. Sợ mẹ đánh nên D. và Q. đã nhảy xuống ao nhưng do ngạt nước nên phải bò lên bờ.

Chưa dừng ở đó, bà L. còn bắt con cởi hết quần áo rồi đuổi ra đường. Quá xấu hổ nên Q. đã bỏ chạy sang nhà bác, còn D. chạy vào trong bếp lấy chai thuốc diệt cỏ uống. Thấy con trai uống thuốc diệt cỏ, bà L. đã đưa con đi viện trong tình trạng nguy kịch.

Hiện tình trạng của cháu D. rất đáng ngại, có thể không qua khỏi. Cháu D. đang được chuyển đi Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) để triều trị.

Ông Tuấn cho biết bước đầu cơ quan chức năng đã làm việc với bà L.. 

"Bà L. bình thường cũng rất hay đánh đập con cái, chồng thì đi làm xa nên nhiều lúc hàng xóm còn phải can ngăn bà L. hành hạ các cháu", ông Tuấn thông tin.

Video: Cháu bé bị mẹ nuôi cột tay, treo lơ lửng lên xà nhà

(Nguồn: Người Lao Động)
Bình luận
vtcnews.vn