Ngày tất tả của 4 mỹ nhân làng giải trí Việt

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 08/03/2010 03:51:00 +07:00

(VTC News) - Hoa hậu Thùy Dung, siêu mẫu QT Hà Anh, Hoa hậu Trúc Diễm, Miss Audition Quỳnh Nga… tất cả đều rất bận rộn trong ngày 8/3 năm nay.

(VTC News) - Hoa hậu Thùy Dung, Á hậu, siêu mẫu quốc tế Hà Anh, Hoa hậu Thời trang (Hoa hậu Trái đất) Trúc Diễm, Miss Audition Quỳnh Nga… tất cả đều rất bận rộn trong ngày 8/3 năm nay và ai cũng có cho mình những dự án thú vị trong tương lai gần.

Trương Tri Trúc Diễm: Chụp hình và chuẩn bị ra mắt “nhật ký”

Ngày 8/3 của cô Hoa hậu Thời trang (Hoa hậu Trái đất) này rất bận rộn. Ngoài lịch chụp hình quảng cáo, Trúc Diễm còn phải hoàn thành cuốn Nhật ký của mình với những chi tiết thú vị về đời sống, công việc của một cô Hoa hậu, kiêm người mẫu, diễn viên nhân ra album âm nhạc chính thức vào dịp sinh nhật 24/5 tới của mình. Có lẽ đây là cuốn Nhật ký “ăn theo” bộ phim Nhật ký Bạch Tuyết mà Trúc Diễm vừa thủ vai chính.

Trúc Diễm. 

Cũng trong ngày hôm nay, Trúc Diễm còn phải chuẩn bị cho sự ra mắt của album có tựa đề Màu xanh sẽ phát hành trên các phương tiện online vào ngày mùng 10/3 tới.

Tuy nhiên, bù vào sự “vất vả”, bận rộn này, Trúc Diễm đã nhận được chiếc bánh kem hình trái tim của một chàng hoàng tử còn để “nick ẩn”.

Quỳnh Nga: Diễn và mua sắm… một mình

Khác với các ngày 8/3 trước, năm nay Quỳnh Nga phải đi biểu diễn ở xa. Cô nhận một hợp đồng tại Cẩm Phả và cũng rất bận rộn cho việc ra mắt album riêng trong thời gian tới.

Quỳnh Nga 

Trong thời tiết Hà Nội lất phất mưa bụi và hơi se lạnh, Quỳnh Nga sẽ dành một ít thời gian buổi chiều để đi mua sắm. Có lẽ Quỳnh Nga sẽ không từ chối một bông hồng nếu ai đó có nhã ý muốn tặng.

Thùy Dung: Tổ chức tiệc nhẹ và “chat” với mẹ

Cô Hoa hậu VN kiệm lời này nhỏ nhẹ cho biết: “Thùy Dung đã có dự kiến cùng mấy người bạn, sẽ tổ chức một bữa tiệc nhỏ tại nhà. Dung cũng muốn dành thời gian trò chuyện với mẹ nhiều hơn bởi từ khi mẹ qua Mỹ với chị gái Dung chưa có dịp được gặp lại mẹ, hai mẹ con chỉ “chát” với nhau thôi”.

Thùy Dung 

Hiện tại Dung cũng bận bịu với lịch học tại trường, bên cạnh đó cô còn phải chụp hình cho các báo và đi biểu diễn. Cô rất thích tham gia đóng phim nhưng chưa có vai diễn nào ưng ý.

Còn chàng hoàng tử trong mộng của Thùy Dung thì vẫn chưa xuất hiện, tuy nhiên, bó hoa đầu tiên đã tới với hoa hậu từ ngày hôm qua.

Hà Anh: Ngày mùng 8/3 dành cho bà và mẹ

Hà Anh 

Luôn bận rộn với những hoạt động nghề nghiệp như: chụp hình, biểu diễn, tham gia các cuộc gặp gỡ… Hà Anh dường như chưa dành cho mình một ngày 8/3 nào trọn vẹn.

Thậm chí cô còn quan niệm rằng, ngày 8/3 là ngày dành cho bà và mẹ. Hôm nay, ngoài việc mua hoa tặng bà và mẹ như mọi năm, cô Á hậu Tài năng (Hoa hậu Trái đất) này chỉ dành cho mình một khoảng thời gian vào cuối ngày để tụ tập, café cùng mấy người bạn thân. Thời gian còn lại trong ngày cô vẫn phải tiếp tục cho lịch làm việc của những dự án được thực hiện từ trước.

Thục Nhi

Bình luận
vtcnews.vn