Ngày mai, bầu Đức chốt tương lai Xuân Trường tại Hàn Quốc

Thể thaoThứ Tư, 21/12/2016 21:24:00 +07:00

Xuân Trường có thể sẽ rời Incheon United để chuyển sang thi đấu cho Gangwon vào mùa giải mới.

Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết tương lai của Xuân Trường tại Hàn Quốc nhiều khả năng sẽ được quyết định sau buổi thương thảo ngày mai. Theo đó, bầu Đức, đại diện của Xuân Trường sẽ làm việc với các CLB Hàn Quốc để đi đến thống nhất việc chuyển đội bóng cho Xuân Trường. Gangwon FC, đội bóng đang chơi ở K-League Challenge có thể là điểm đến được lựa chọn cho tiền vệ tài hoa của đội tuyển Việt Nam.

xuan-truong

Xuân Trường sẽ chuyển CLB dù được HLV Incheon United đánh giá cao

Sở dĩ bầu Đức nghiêng về lựa chọn này là do HLV Choi Yoon Gyum của Gangwon chính là cựu HLV trưởng HAGL. HLV Choi Yoon Gyum hiểu khá rõ lò đào tạo HAGL và có mối gắn bó mật thiết với đội bóng phố Núi nên được cho là sẽ giúp đỡ Xuân Trường có thêm cơ hội chơi bóng ở giải đấu số 1 Hàn Quốc.

Thêm nữa, việc Gangwon được lên hạng ở mùa bóng tới cũng buộc CLB này cần có những sự bổ sung chất lượng hơn cho trận chiến mới cam go khốc liệt hơn.

Ngày 23/12, Xuân Trường sẽ tham gia giao lưu cùng người hâm mộ Incheon United tại TP.HCM. Hiện phía Incheon United chưa đưa ra tuyên bố nào cụ thể. Trên facebook chính thức của CLB Hàn Quốc hiện mới chỉ có lời chia tay dành cho 3 cầu thủ chuyển đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

HLV trưởng Incheon United được cho là khá thích Xuân Trường và sử dụng tiền vệ trẻ tuổi này trong một số trận đấu quan trọng ở chiến dịch trụ hạng cuối mùa giải. 

Ngoài ra, bầu Đức sẽ đàm phán thêm về trường hợp Đức Lương chuyển sang CLB Ansan Muhunghwa. Nếu thành công, Đức Lương sẽ là cầu thủ thứ 4 của HAGL xuất ngoại thi đấu. Sau 1 tuần thử việc, Đức Lương đã trở lại tập trung cùng U21 HAGL đang tham gia giải U21 Quốc tế 2016. 

Song Thành
Chuyên đề: U21 Quốc tế 2016
Bình luận
vtcnews.vn