Ngày hội bia Hà Nội: Tiệc uống tri ân khách hàng

Thời sựChủ Nhật, 02/12/2012 04:52:00 +07:00

(VTC News) - Sáng 2/12, Ngày hội bia Hà Nội đã diễn ra tại Cung thể thao Quần Ngựa (đường Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội).

(VTC News) - Sáng 2/12, Ngày hội bia Hà Nội đã diễn ra tại Cung thể thao Quần Ngựa (đường Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội).


Đây là một hoạt động thường niên do Tổng Công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội tổ chức, như một lời tri ân đến những khách hàng đã dành tình cảm cho  bia Hà Nội trong suốt thời gian qua.
Bia Hà Nội là loại thức uống danh tiếng gắn liền với vùng đất Hà Thành hơn 100 năm qua. Ngày hội bia Hà Nội 2012 được Tổng Công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội tổ chức cùng sự tham gia của hàng chục địa chỉ vàng xuất sắc.
 Dòng người nườm nượp tới tham dự Ngày hội bia Hà Nội

Được tổ chức lần đầu tiên từ năm 2006, ngoài mục đích gửi lời tri ân đến những khách hàng đã yêu thích và tín nhiệm sản phẩm Bia Hà Nội trong nhiều năm qua, đây còn là dịp để Habeco khẳng định vị thế các sản phẩm mang chất lượng vàng và tôn vinh những thành tựu đã đạt được trong năm 2012.

Sáng nay, Ngày hội bia Hà Nội 2012 thực sự là một "bữa tiệc lớn" dành cho khách hàng yêu thích bia Hà Nội.
 Ngày hội bia Hà Nội là dịp để Habeco tri ân khách hàng

Tại ngày hội, khách hàng sẽ được phục vụ bia miến phí và tham gia các chương trình giao lưu, bốc thăm trúng thưởng do Habeco tổ chức. Công tác an ninh của ngày hội được đảm bảo, bên cạnh đó là các lực lượng y tế, cảnh sát cơ động, bảo vệ, cảnh sát phòng cháy chữa cháy cũng được túc trực trong suốt ngày hội.
Ngày hội Bia Hà Nội gửi tới khách hàng thông điệp “Đã uống bia thì không lái xe” với mục đích nâng cao ý thức lái xe an toàn thông qua hành vi uống có trách nhiệm.
Ngày hội bia Hà Nội sẽ diễn ra từ 9h đến 16h ngày hôm nay (2/12).
M.Chiến

Bình luận
vtcnews.vn