Ngô Kiến Huy ra mắt 'cùng nhìn nhau già nua’ nhân dịp sinh nhật

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 29/06/2017 15:39:00 +07:00

Ngô Kiến Huy vừa cho ra mắt ca khúc mới của mình nhân dịp sinh nhật mang tên “Cùng nhìn nhau già nua”.

Ngày 29/6 là sinh nhật của Ngô Kiến Huy, nhân dịp này chàng Bắp đã cho ra mắt ca khúc mới toanh mang tên Cùng nhìn nhau già nua, sáng tác của nhạc sĩ trẻ Lê Minh Hiếu. Ca khúc với giai điệu bắt tai cùng ca từ dễ thương dành cho các cặp đôi yêu nhau hứa hẹn sẽ được yêu thích như Yêu không đường lui vừa ra mắt cách đây không lâu.

Bia Cùng nhìn nhau già nua

 

Cùng nhìn nhau già nua được trình làng ngay đúng ngày sinh nhật của Ngô Kiến Huy và cũng là điều mong ước của nam ca sĩ khi đón tuổi mới là sẽ luôn được khán giả yêu thương bất chấp thời gian và cảm ơn những người đã luôn đồng hành cùng mình từ những ngày đầu bước chân vào nghệ thuật.

Video: Cùng nhìn nhau già nua - Ngô Kiến Huy

Nhân dịp này, Ngô Kiến Huy cũng gửi tặng khán giả những hình ảnh ngoài đời của mình khi lưu diễn tại Nhật Bản giữa tháng 6. Dù lần đầu tới Nhật tham gia Viet Nam festival nhưng nam ca sĩ được ủng hộ nhiệt liệt ngoài sự mong đợi và với loạt ảnh này, có thể thấy Ngô Kiến Huy dường như ngày càng trẻ ra và không già nua chút nào.

IMG_3624

 

IMG_4597

 

IMG_4598 4

 

Đúng như tuyên bố từ đầu năm, năm 2017 Ngô Kiến Huy sẽ tập trung mạnh cho âm nhạc và ca khúc Cùng nhìn nhau già nua cũng đã được nam ca sĩ tiến hành quay MV. Đây là dự án lớn thứ hai sau ca khúc Yêu không đường lui song ca với Khổng Tú Quỳnh quay tại Hàn Quốc.

IMG_4600 6

 

IMG_4652 8

 

IMG_4650 7

 

Trước đó vào chiều 25/6, Ngô Kiến Huy đã tổ chức buổi họp fan mừng sinh nhật sớm cùng hơn 100 khán giả hâm mộ của mình. Không chỉ cùng fan vui đùa trong dịp đặc biệt, nam ca sĩ còn bật mí những dự án âm nhạc sắp tới với 5 MV được đầu tư chỉn chu và cho biết anh vừa nhận lời làm MC cho 4 chương trình mới.

Bên cạnh đó, khán giả sẽ tiếp tục được nhìn thấy chàng Bắp xuất hiện trên màn ảnh rộng với 3 bộ phim điện ảnh sẽ được công chiếu lần lượt và gần nhất là Cô gái đến từ hôm qua, đóng cùng Miu Lê, Jun Phạm, Hoàng Yến Chibi dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 21/7.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn