Ngày buồn bóng đá TBN: Tân HLV Villarreal qua đời

Tổng hợpThứ Năm, 07/06/2012 04:00:00 +07:00

(VTC News)-Các CĐV Villarreal vừa phải đón nhận một thông tin rất buồn khi HLV Manolo Preciado đã qua đời vì bệnh tim.

(VTC News)-Mùa giải mới chưa bắt đầu, VCK Euro 2012 đang tới rất gần, nhưng các CĐV Villarreal đã phải đón nhận một thông tin rất buồn khi HLV Manolo Preciado đã qua đời vì bệnh tim.

Manolo Preciado sinh ngày 28/8/1957. Ông từng làm HLV ở những đội bóng không quá nổi tiếng như Racing Santander hay Mallorca. Kể từ năm 2006 đến hết tháng 1/2012 Manolo Preciado dẫn dắt CLB Sporting Gijon. Nhưng đoạn kết “mối tình” của họ không thực sự trọn vẹn khi ông bị sa thải trước thời hạn, còn về cuối mùa giải Gijon phải xuống hạng.

 HLV Manolo Preciado đột ngột qua đời ở độ tuổi 54.

Cách đây một ngày Manolo Preciado được Villarreal, đội bóng cũng phải xuống hạng ở mùa giải vừa qua mời về làm HLV. Nhưng khi chưa kịp triển khai các công việc thì Manolo Preciado đã qua đời ở tuổi 54 vì bệnh tim.

“HLV Manolo Preciado đã mất vào tối hôm qua ở Valencia vì bệnh tim. Ông ấy năm nay 54 và đã được Villarreal chọn làm HLV cho mùa giải tới. Nhưng ông ấy đã qua đời. Chúng tôi thực sự cảm thấy buồn với nỗi mất mát này. Toàn thể đội bóng gửi đến gia đình và người thân ông ấy lời chia buồn sâu sắc”, trang web của “Tàu ngầm vàng” phát đi thông báo.

Trong khi đó, CLB Sporting Gijon cũng bày tỏ nỗi buồn trước sự ra đi đột ngột của Manolo Preciado bằng thông điệp: “Ông ấy là một phần lịch sử của đội bóng.” Còn ông Caparros thì phát biểu đầy xúc động: “Với tư cách là một con người, Manolo là nhà vô địch.”

Hương Bộc-Tuyết Mai

Bình luận
vtcnews.vn