Ngất ngây với MV đẹp đến nao lòng của Thủy Tiên - Công Vinh

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 10/08/2017 19:20:00 +07:00

Thủy Tiên vừa cho ra mắt MV “Thư gửi anh” đẹp ngất ngây được nữ ca sĩ quay tại Nhật Bản.

Video: MV "Thư gửi anh" - Thủy Tiên

Chiều 10/8, buổi họp báo ra mắt MV Thư gửi anh của Thủy Tiên đã được diễn ra tại TP.HCM. Xuất hiện trong buổi họp báo, vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh khiến nhiều người ganh tỵ khi liên tục dành cho nhau những cử chỉ cực kì tình cảm. Người đóng cặp cùng nữ ca sĩ trong MV này không ai khác là ông xã của cô.

HAI_0035

 

HAI_0032

Thủy Tiên - Công Vinh.

Tính từ thời điểm quen nhau đến nay, mối tình Thuỷ Tiên và Công Vinh đã bước sang năm thứ 8. Cả hai không ít lần vướng những tin đồn ác ý nhưng luôn im lặng và chứng minh cho công chúng thấy bằng những hành động thiết thực.

Cuộc sống riêng của cặp đôi luôn hạnh phúc và đầy ắp tiếng cười, dành cho nhau những lời “có cánh” trước truyền thông và còn có cô công chúa Bánh Gạo – kết tinh tình yêu của cả 2.

HAI_0062 3

 

Thư gửi anh là sáng tác của Thuỷ Tiên dành tặng cho Công Vinh, là một bản tình ca lãng mạn với ca từ dễ thương nên nữ ca sĩ và ê kíp gặp khó khăn trong quá trình chọn bối cảnh.

Cuối cùng được sự trợ giúp nhiệt tình từ Nhật Bản, cô đã quyết định chọn thành phố Sapporo làm nơi ghi dấu tình yêu của mình với ông xã Công Vinh bởi cảnh quan hùng vĩ, nên thơ, thành phố với cơ sở hạ tầng hiện đại.

IMG_0109

Cảnh trong MV của Thủy Tiên.

Trước giờ khi thực hiện MV, Thuỷ Tiên cũng thường xuyên đóng cặp với nhiều nam diễn viên khác nhưng riêng lần này khi đóng cùng Công Vinh, Thuỷ Tiên dịu dàng, e ấp hơn, nụ cười của cô cũng vì thế mà trở nên rạng ngời, hạnh phúc.

Có thể nói, Thư gửi anh như là một minh chứng sâu sắc cho tình cảm vợ chồng của Thuỷ Tiên – Công Vinh vẫn luôn mặn nồng sau một thời gian dài chung sống, cả hai không chỉ luôn yêu thương nhau mà còn luôn biết cách hâm nóng tình cảm mỗi ngày.

HAI_0207 5

 

IMG_0160

 

IMG_0095-2

Thuỷ Tiên “chơi trội” đầu tư toàn bộ trang phục trong MV do 2 NTK nổi tiếng Việt Nam là Lâm Gia Khang và Adrian Anh Tuấn thực hiện.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn