Ngắm vẻ đẹp độc lạ của BMW Z5 2018 sẽ ra mắt vào cuối năm nay

XeThứ Bảy, 28/01/2017 08:19:00 +07:00

Mới đây mẫu xe mới BMW Z5 roadster đã được phát hiện đang trải qua bài thử nghiệm mùa đông với lớp ngụy trang khá cẩn thận, đặc biệt phía đầu xe.

Nhờ có lớp ngụy trang mà thiết kế cụm đèn hậu của BMW Z5 2018 đã được tiết lộ phần nào, so sánh với "mẫu xe tiền nhiệm" Z4, cụm đèn hậu mới trên Z5 đã được nâng lên một chút nên không còn liên kết với phần dưới của nắp cốp như trước nữa.

bmw-z5-004

 Nhờ có lớp ngụy trang mà thiết kế cụm đèn hậu của BMW Z5 2018 đã được tiết lộ phần nào

BMW đã tích hợp cặp ống xả vuông đồng thời thiết kế lại, tuy nhiên hiện tại nó vẫn ẩn sau lớp ngụy trang. Có rất nhiều sự khác biệt giữa Z5 và Z4, phải kể đến đầu tiên là phần nóc xe mới có thiết kế mềm mại hơn, chúng ta cũng có thể nhìn thấy cửa sổ phía sau của xe.

bmw-z5-022

 BMW đã tích hợp cặp ống xả vuông đồng thời thiết kế lại

BMW Z5 cũng sẽ nhẹ hơn so với mẫu xe tiền nhiệm của nó, và sẽ có các lựa chọn động cơ tăng áp 4 xi-lanh và 6 xi-lanh, cũng như tùy chọn hệ dẫn động xDrive 4 bánh toàn thời gian. Một hệ truyền động hybrid cũng có thể được cung cấp chia sẻ từ "người anh em họ" đến từ Nhật Bản - Toyota Supra.

sb1_4131

 BMW Z5 cũng sẽ nhẹ hơn so với mẫu xe tiền nhiệm

Về nội thất, BMW Z5 sẽ sở hữu khoang cabin với bố cục bảng điều khiển quen thuộc và chắc chắn nó sẽ nhận được các hệ thống an toàn chủ động hiện đại ngày nay.

BMW Z5 2018 dự kiến sẽ có mặt trên thị trường vào cuối năm nay, để đáp lại sự chờ đợi từ các đối thủ Mercedes-Benz SLC, Audi TT và Porsche Boxster 718.

Hường Nguyễn (Nguồn: autocar.co.uk)
Bình luận
vtcnews.vn