Ngắm Tăng Thanh Hà vai trần gợi cảm

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 27/08/2010 08:03:00 +07:00

(VTC News) - Xuất hiện trong bộ đầm dài xẻ vai rất đỗi gợi cảm, Tăng Thanh Hà đã khiến những người có mặt tối qua không khỏi trầm trồ khen ngợi.

(VTC News) - Xuất hiện trong bộ đầm dài xẻ vai rất đỗi gợi cảm, vẻ đẹp ngày càng dịu dàng nữ tính của Tăng Thanh Hà đã khiến những người có mặt tại khách sạn Park Hyatt - Sài Gòn tối qua (26/8) không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.

Sau một thời gian tạm gác việc đóng phim, Tăng Thành Hà cũng ít xuất hiện trên truyền thông hơn để tập trung cho học hành. Nhưng bất ngờ tối qua nhiều khán giả đã có dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Tăng Thanh Hà khi cô xuất hiện trong vai trò đại diện hình ảnh cho thương hiệu Toshiba.

Được hỏi, liệu có áp lực hay không khi là người thay thế Hồ Ngọc Hà để làm đại diện cho thương hiệu Toshiba, Hà Tăng cho hay: "Thực sự tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi mình được chọn. Trong mỗi khoảng thời gian nhất định bên công ty sẽ có sự thay đổi chiến lược để phát triển và cả người đại diện cũng vậy. Vì thế tôi cảm thấy rất tự tin và không hề có một áp lực nào khi thay thế chị Hà trong vai trò mới".

Tăng Thanh Hà chia sẻ thêm, sau một thời gian nghỉ diễn, cô rất nhớ điện ảnh, truyền hình, song vì bận một số kế hoạch riêng cùng việc học hành nên năm sau cô mới trở lại màn ảnh được.

Cùng ngắm những hình ảnh gợi cảm và dịu dàng của Tăng Thanh Hà:
Tăng Thanh Hà thướt tha trong chiếc đầm dài khoe đôi chân thon thả. 
... xinh đẹp bên MC Anh Tuấn và Bùi Việt Hà 
Cô chia sẻ cảm xúc khi làm đại diện mới cho thương hiệu Toshiba. 
 Sở hữu một gương mặt sáng, xinh đẹp, Tăng Thanh Hà luôn là đối tượng để các nhãn hàng mời làm đại diện hình ảnh.
Tăng Thanh Hà đã khéo léo khoe được bờ vai trần gợi cảm khi diện chiếc đầm này.
Tăng Thanh Hà cũng cho biết qua năm sau cô cũng sẽ xuất hiện trở lại trên màn ảnh bằng một bộ phim hè. 
Hiện tại Tăng Thanh Hà cũng đang khá bận rộn với việc học của mình. 
 
Ngoài việc sở hữu một thân hình chuẩn cùng với gương mặt xinh đẹp, nụ cười tươi cũng chính là điểm khiến Tăng Thanh Hà thu hút người đối diện.  

Tin, ảnh: Anh Sơn

Mời Quý độc giả chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ và hiến kế để
Việt Nam có nhiều Ngô Bảo Châu hơn nữa
Bấm vào đây để viết ý kiến, hoặc gửi về email
[email protected] 

Bình luận
vtcnews.vn