Ngắm Miss Teen Xuân Mai trưởng thành, đầy tự tin

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 26/07/2011 07:34:00 +07:00

(VTC News) - Xuân Mai gửi tặng độc giả VTC News bộ ảnh của mình sau hai năm đăng quang và lời chúc tới các thí sinh dự thi Miss Teen 2011.

(VTC News) - Đăng quang ngôi vị Miss Teen khi còn là cô học trò nhút nhát, Xuân Mai của hai năm sau là cô sinh viên năng động và đầy tự tin của trường ĐH Rmit danh tiếng. Là một người rất đam mê nghệ thuật và có năng khiếu, nhưng Xuân Mai lại chọn cho mình ngành truyền thông.

Hai năm sau ngày đăng quang, Xuân Mai đã chững chạc hơn rất nhiều, cả về suy nghĩ và bản lĩnh của một công dân 9X thời hội nhập. Cô gửi tới độc giả VTC News bộ ảnh của một Xuân Mai trưởng thành và đầy tự tin tham gia vào các hoạt động xã hội và nghệ thuật. Xuân Mai cũng gửi tới các thí sinh dự thi Miss Teen 2011 lời chúc: “Chúc các bạn tự tin và cố gắng thể hiện năng lực của mình, điều quan trọng trong cuộc thi không chỉ là giải thưởng mà còn là những trải nghiệm bổ ích trong cuộc sống, chúng ta sẽ có những kỷ niệm đẹp cùng tất cả các bạn khác ở khắp nơi trên cả nước, và chắc chắn  may mắn cũng sẽ mỉm cười với những ai luôn tự tin và biết sẻ chia cùng mọi người”.

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thùy Linh

Bình luận
vtcnews.vn