Ngắm Hà Nội khác lạ trong đêm 'tắt đèn'

Thời sựThứ Bảy, 29/03/2014 11:29:00 +07:00

(VTC News) - Cả nước cùng tắt điện hưởng ứng Giờ trái đất, cùng thực hiện thông điệp "bạn và tôi hãy cùng hành động để trái đất thêm xanh".

(VTC News) - Cả nước cùng tắt điện hưởng ứng giờ trái đất, cùng thực hiện thông điệp "bạn và tôi hãy cùng hành động để trái đất thêm xanh".

Đúng 8h30 tối 29/3, Hà Nội cùng nhiều thành phố, địa phương trên đất nước Việt Nam đã đồng loạt tắt đèn để hưởng ứng Giờ trái đất 2014.
Khi cả nước cùng hưởng ứng Giờ Trái đất, phố Tràng Tiền tại Hà Nội biến thành khu phố đi bộ, là nơi hàng ngàn người dân đổ về tham gia sự kiện đặc biệt này. Chương trình mở màn bằng thông điệp kêu gọi "bạn và tôi hãy cùng hành động để trái đất thêm xanh".
 Hà Nội tắt điện hưởng ứng giờ trái đất


 Hà Nội khác lạ trong đêm "tắt đèn"

Bên ngoài khu vực sân khấu trước Nhà hát lớn, giới trẻ giơ cao các biểu ngữ ủng hộ Giờ Trái đất. Đồng thời, các nhóm tình nguyện cũng kêu gọi người dân không thắp nến trong Giờ Tắt đèn, không xả rác sau khi kết thúc sự kiện này vì mục đích bảo vệ môi trường.
Trước đó, vào chiều nay tại sân Tập đoàn điện lực Việt Nam, 18 Trần Nguyên Hãn, Hoàn Kiếm Hà Nội đã khai mạc lễ phát động hưởng ứng giờ trái đất năm 2014.

Sự kiện giờ trái đất diễn ra vào ngày thứ 7 cuối cùng của tháng 3 hàng năm và đây là lần thứ 6 chiến dịch này được tổ chức tại Việt Nam.
 Các bạn trẻ diễu hành hưởng ứng giờ trái đất

Bằng hành động thiết thực hưởng ứng giờ trái đất, các tình nguyện viên đã tham gia đạp xe trên các tuyến phố của Thủ Đô và diễu hành quanh bờ hồ Hoàn Kiếm.

Hà Văn
Bình luận
vtcnews.vn