Ngắm chủ nhân vương miện Hoa hậu ‘mũm mĩm’ 2011

Thế giớiThứ Sáu, 29/07/2011 09:48:00 +07:00

(VTC News) - Hãy cùng chiêm ngưỡng các ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu mũm mĩm 2011 và cách ăn mừng chiến thắng ngộ nghĩnh của chủ nhân vương miện này

(VTC News) - Hãy cùng chiêm ngưỡng lại những ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị Hoa hậu mũm mĩm năm 2011.

Trải qua hơn hai thập kỉ, cuộc thi “Miss Cicciona Pageant 2011” (tạm dịch là Hoa hậu mũm mĩm năm 2011) vừa được tổ chức tại Naples, Italy nhằm tôn vinh những người phụ nữ có vẻ đẹp không chỉ là ngoại hình.

Những ứng cử viên đã đoạt giải trong cuộc thi này. 

Chỉ dành cho những người phụ nữ từ khoảng 100 kg trở lên, cuộc thi này đã mang tới cho những người phụ nữ quá khổ một cơ hội mang vương miện về nhà.

Cách ăn mừng chiến thắng của Hoa hậu mũm mĩm năm 2011. 

Vào hôm 23/7 vừa qua, người phụ nữ đã vinh dự được nhận giải Hoa hậu mũm mĩm năm nay là cô Ornella Chiapperini, nặng hơn 147 kg ở Forcoli, gần Pisa.

Gianfranco Lazzereschi, người sáng lập ra cuộc thi này từng viết: "Cuộc thi này nhằm mục đích giúp người ta nhận ra và tôn vinh những vẻ đẹp, sự đơn giản và tình cảm thực sự của những người phụ nữ từng bị loại ra khỏi ánh hào quang".

Cuộc thi này nhằm tôn vinh những người có ngoại hình quá khổ nhưng có tài năng và có tâm hồn đẹp. 

Lazzereschi cho hay, đối tượng của cuộc thi này cũng bao gồm những người đàn ông từ khoảng 150 kg trở lên để người ta không còn “chế giễu những người béo”.

Dưới đây là những hình ảnh ấn tượng tại cuộc thi:

Hậu trường cuộc thi 
 
 
 
 
 
 
 
 

Minh Quân(theo Huffingtonpost)


Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011
nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.vn



Bình luận
vtcnews.vn