Ngạc nhiên vì vỏ 0,5mm của iPhone 4

Khoa học - Công nghệThứ Ba, 18/01/2011 06:00:00 +07:00

(VTC News)- Điều đặc biệt là chất liệu của Zero 5 cũng được dùng trong sản xuất kính mắt chịu lực và giúp người dùng cầm chắc chiếc iPhone

(VTC News) - Zero 5 Ultrathin Mate là sản phẩm vỏ bảo vệ cho iPhone 4 mới được ra mắt. Điều đặc biệt là chất liệu của Zero 5 cũng được dùng trong sản xuất kính mắt chịu lực và giúp người dùng cầm chắc chiếc iPhone của mình hơn.

Vỏ Zero 5 chỉ dày 0,5 mm 
Zero 5 UltraThin Mate là chiếc vỏ bảo vệ cho iPhone 4 mới được ra mắt. Độ dày chỉ 0,5 mm. Chiếc vỏ này không làm mất đi sự thoải mái cho người sử dụng, mà còn giúp cầm chắc tay hơn.

Sản phẩm này được làm từ chất liệu GRILAMID TR90, nhẹ, bền. Đây là chất liệu được sử dụng trong kính mắt chịu lực. Tuy nhiên, với chất liệu này sản phẩm Zero 5 vẫn linh hoạt, có khả năng uốn cong.

Zero 5 UltraThin Matte  có giá 19,90 USD (tương đương khoảng hơn 388 ngàn đồng).

Khi mua, khách hàng sẽ được tặng kèm một miếng vải lau màn hình làm từ sợi tổng hợp và một chiếc đế cho iPhone. Sản phẩm gồm 4 màu: xám, trắng, xanh và hồng.


Thành Công(theo IM)


“Chung sức vì đồng bào nghèo cả nước” - Ủng hộ đồng bào nghèo cả nước qua cổng thông tin 1400.

Nhắn tin theo cú pháp UHgửi 1409 của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực vì đồng bào nghèo cả nước.





 

Bình luận
vtcnews.vn