Ngã rẽ cuộc sống của các diễn viên đóng vai Chúc Anh Đài

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 22/09/2015 10:52:00 +07:00

Gia đình Lương Tiểu Băng hạnh phúc nhưng cô vất vả lo miếng cơm, manh áo. Giả Tịnh Văn thảnh thơi hơn về kinh tế song không ít lần bị chồng đánh đập.

Gia đình Lương Tiểu Băng hạnh phúc nhưng cô vất vả lo miếng cơm, manh áo. Giả Tịnh Văn thảnh thơi hơn về kinh tế song không ít lần bị chồng đánh đập.

chúc anh đài
Bộ phim Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài của Đài Loan được sản xuất vào năm 1999 với sự tham gia của bộ đôi Giả Tịnh Văn và Triệu Kinh. Phim không nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả vì họ cho rằng, vẻ ngoài của nam diễn viên chính không xứng với Giả Tịnh Văn.
chúc anh đài
Tuy nhiên, thất bại của bộ phim không ảnh hưởng tới danh tiếng của Giả Tịnh Văn. Cô vẫn là diễn viên ngôi sao, được các nhà sản xuất và đạo diễn săn đón. Khi đang ở đỉnh cao của sư nghiệp, nàng Triệu Mẫn của Ỷ thiên đồ long ký kết hôn với đại gia Tôn Chí Hạo. Họ có chung bé gái Tôn Linh Xuyến. Trong thời gian chung sống, Giả Tịnh Văn thường xuyên bị chồng bạo hành. Vào năm 2010, cô quyết định ly hôn và phải cầu cứu tới các phương tiện truyền thông để giành lại quyền nuôi con.
chúc anh đài
 Tháng 5 vừa qua, Giả Tình Văn công bố đang mang thai với người tình kém cô 9 tuổi Tu Kiệt Khải. Nếu như nàng Chúc Anh Đài có một sự nghiệp mà bất cứ nữ diễn viên nào cũng mơ ước thì bạn trai của cô mới chỉ đóng vai nhỏ trong các phim Chiến thần, Anh hùng du côn...
chúc anh đài
 Lương Tiểu Băng được khán giả vô cùng yêu thích khi hóa thân thành cô nàng phải giả trai để được đi học trong phim Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài (năm 2001). Kết thúc phim, cô lên xe hoa cùng với tài tử Trần Gia Huy - người đóng vai Mã Văn Tài trong phim.
chúc anh đài
 Năm 2007, Lương Tiểu Băng sinh con trai và rút lui khỏi ngành giải trí để chăm lo tổ ấm. Tuy nhiên, cuộc sống không diễn ra đúng như mong muốn của cô. Từ một diễn viên được nhiều người săn đón, Trần Gia Huy rơi vào cảnh không có công việc. Nàng "Chúc Anh Đài" phải tái xuất với nghề diễn để lo toan gánh nặng kinh tế trong gia đình.
chúc anh đài
Hiện giờ, trong khi chồng ở nhà lo việc cơm nước, chăm sóc nhà cửa, con cái, Lương Tiểu Băng tích cực đóng phim kiếm sống. Để tiết kiệm chi phí, nữ diễn viên không thuê trợ lý, chuyên gia trang điểm và làm tóc mà tự mình lo mọi việc. Cô thường xuyên sử dụng các phương tiện giao thông công cộng để đi lại. Dù cuộc sống vất vả nhưng ngôi sao bước sang tuổi U50 vẫn thấy hài lòng. 
chúc anh đài
Đổng Khiết được đánh giá khá cao khi vào vai Chúc Anh Đài trong bộ phiên bản sản xuất năm 2007. Bộ phim một lần nữa khẳng định vị thế ngọc nữ của cô trong làng điện ảnh Hoa ngữ.
 
chúc anh đài
Tuy nhiên, hình ảnh "ngọc nữ" của Đổng Khiết tan vỡ khi cô lao vào cuộc khẩu chiến với chồng cũ Phan Việt Minh và cuộc tình ngoài luồng với nam diễn viên Vương Đại Trị. Trải qua nhiều sóng gió trong cuộc sống riêng, hiện tại nàng "Chúc Anh Đài" làm mẹ đơn thân và cố gắng vực dậy sự nghiệp đứng bên bờ vực thẳm. 

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn