Next Top Model: Thanh Hằng ‘lên gân’, khen chê thái quá

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 02/12/2013 11:24:00 +07:00

(VTC News) - Càng ngày, Thanh Hằng càng ‘lên gân’, khen chê thái quá khi giữ vai trò host thay Xuân Lan trong Vietnam’s Next Top Model.

(VTC News) - Càng ngày, Thanh Hằng càng ‘lên gân’, khen chê thái quá khi giữ vai trò host thay Xuân Lan trong Vietnam’s Next Top Model.

Thanh Hằng ‘lên gân’


Giữ vị trí host thay Xuân Lan ở mùa Vietnam’s Next Top Model này, Thanh Hằng nhận không ít ý kiến trái chiều, từ những lời nói, hành động dữ dằn đến việc lên gân, khen chê thái quá các thí sinh.

Nếu như sự dữ dằn của Thanh Hằng đã được thể hiện trong những tập trước, khi nữ giám khảo không ngần ngại thẳng tay tát thí sinh hay có những lời nói khá nặng nề, thì tới tập 9, Thanh Hằng tiếp tục thể hiện sự lên gân của mình.

Không biết có phải cố tình đóng ‘vai ác’, hay sự khắc nghiệt của nghề người mẫu đã biến Thanh Hằng thành người đàn bà thép trên ghế nóng. Đã chê là chê không tiếc lời, còn khi khen cũng không tiếc ‘mỹ từ’.
top model
Thanh Hằng: Khen chê thái quá 
Trong tập phát sóng tối qua, Thanh Hằng không ngớt lời ca ngợi Chà Mi như một ngôi sao mới nổi, mặc dù có thể thấy, những gì Chà Mi mang đến Singapore Fide Fashion Week mới chỉ là những bước cơ bản của người mới chập chững vào nghề.

Mặc dù nổi bật hơn những thí sinh khác, cũng không phủ nhận sự nỗ lực của Chà Mi, nhưng khó có thể dùng những mỹ từ thái qua dành tặng Chà Mi, bởi lời khen cũng như con dao hai lưỡi, có thể động viên tinh thần thí sinh, nhưng cũng có thể khiến thí sinh đứng yên một chỗ.

Thái độ ‘phấn khích’ thái quá của Thanh Hằng khi nhận xét về bức ảnh của Chà Mi cũng khiến nhiều khán giả bất ngờ, bởi sự cường điệu hơi thái quá của nữ giám khảo vốn nổi tiếng dữ dằn này.

Thí sinh Top Model xuất ngoại

Chuyến xuất ngoại đầu tiên của 7 thí sinh trong chương trình Người mẫu Việt Nam 2013 đã mang đến nhiều trải nghiệm thú vị. 7 chàng trai cô gái đã nhanh chóng hòa mình vào sự kiện thời trang quốc tế được mong chờ nhất khu vực.

Sự xuất hiện của những người mẫu đến từ Việt Nam đã gây bất ngờ và ấn tượng mạnh với các nhà thiết kế thế giới và các khán giả có mặt tại Singapore.

Những thành công tại tuần lễ thời trang Singapore Fide Fashion Week đã giúp các thí sinh thêm tự tin để tiếp tục bước vào những thử thách ‘khó nhằn’ nhất từ trước đến nay.
top model
Chà Mi gây ấn tượng 
Chà Mi là cô gái gây bất ngờ nhiều nhất tại Singapore Fide Fashion Week. Cô liên tục nhận được nhiều show diễn lớn tại tuần lễ thời trang này.

Đặc biệt, gương mặt ấn tượng cùng biểu cảm mạnh mẽ của Chà Mi đã ghi điểm trước nhà thiết kế người Pháp Julien Fournie và ông đã quyết định chọn Chà Mi làm gương mặt mở màn cho show diễn của mình.

Mâu Thanh Thủy cũng không hề kém cạnh khi cô cũng được chọn mở màn cho bộ sưu tập Trust Them của thương hiệu Odessa, mở màn cho phần hai show diễn Julien for Love, Bonito.

Không thua kém 3 cô gái, 4 chàng trai của Vietnam’s Next Top Model cũng đều tạo được ấn tượng mạnh tại thị trường quốc tế. Qua nhiều cuộc casting, họ được tham gia vào nhiều show diễn lớn.
top model
top model
Nổi bật nhất là cả bốn chàng trai đều được trình diễn giới thiệu bộ sưu tập ‘Colorful Men’ của nhà thiết kế người Israel, làm việc tại Pháp, Nofar Gabrieli.

Văn Kiên tạo nhiều thiện cảm bởi vốn tiếng Anh lưu loát, cùng với chiều cao lý tưởng.
 

Trong khi đó Tuấn Việt hay Anh Quân cũng không hề kém cạnh so với các đồng nghiệp quốc tế khác.

Quang Đại sở hữu dáng người khá ‘cò hương’ hợp thời, tuy hình thể này đôi lúc cũng gây bất lợi cho việc tạo ấn tượng của anh.

Chà Mi bứt phá

Sau một tuần làm việc tại Singapore Fide Fashion Week, ngay khi về đến Việt Nam, các thí sinh tiếp tục được đưa đến tham gia buổi casting tuyển chọn người mẫu chụp Lookbook cho bộ sưu tập thu đông của một thương hiệu thời trang.

Dương Mạc Anh Quân còn khá ‘nhập nhằng’ giữa khái niệm chụp lookbook và chụp ảnh cho các tờ báo tuổi teen khi liên tục tạo dáng như một anh chàng hot boy năng động.

Quang Đại khá chủ động trong buổi chụp ảnh, trong khi đó Văn Kiên tỏ thái độ tích cực và hoàn thành khá tốt.
 

Chà Mi có những tấm ảnh tạm ổn, Nguyễn Hằng thì khá mất tinh thần cho đến khi cô được thay trang phục khác. Sở hữu hình thể chuẩn, cùng những biểu cảm đủ thân thiện nhưng cuốn hút.

Tuấn Việt và Thanh Thủy được lựa chọn để trở thành gương mặt của quyển Lookbook bộ sưu tập mùa thu đông của thương hiệu thời trang này.

Văn Kiên đã mở đầu buổi chụp ảnh với nguồn năng lượng mới mẻ hơn sau khi từ Singapore trở về. Giám khảo Thanh Hằng đã rất bất ngờ vì anh đã bắt đầu làm chủ được cảm xúc của mình.

Giám khảo Nam Trung cũng cho rằng anh đã làm được khá nhiều trong tấm ảnh, tuy nhiên cần phải chú ý hơn trong việc thể hiện cảm xúc. Thành công trong buổi chụp này, anh sở hữu tấm ảnh đẹp thứ 3 trong tuần.

Tuấn Việt có một phần chụp ảnh giảm phong độ so với các tuần trước khi tấm ảnh của anh chỉ đứng thứ 4.
top model
top model
Nguyễn Thị Hằng được giám khảo Nam Trung đánh giá rằng cô đã hiểu được trang phục, biết cách làm cho trang phục tôn dáng, có tư duy chuyển động trên cơ thể, nhưng chưa đủ để có một tấm ảnh xuất sắc.

Trong khi đó Dương Mạc Anh Quân vẫn còn giữ cho mình một ánh mắt rất lãng mạn và mơ mộng trong khi tấm ảnh cần sự quyết đoán và trưởng thành hơn. Nguyễn Hằng và Anh Quân sở hữu tấm ảnh ở vị trí thứ 5 và thứ 6 của tuần này.

Mâu Thanh Thủy sở hữu tấm ảnh khá đẹp đứng vị trí thứ 2 trong tuần. Cách tạo dáng tay chân rất ổn cùng với thần thái rất tự tin đã giúp cô có một tấm ảnh rất hợp với chủ đề.

Chà Mi được mệnh danh là ngôi sao của tuần này. Thành công tại Singapore Fide Fashion Week, và có được thần thái khá tốt trong buổi chụp ảnh quảng bá.

Trong tấm ảnh này, cô biết cách khoe ra chiếc lưng đẹp, tận dụng độ gẫy của eo, kết hợp với đuôi áo; giúp cho cơ thể có độ lượn, đủ độ gợi cảm để khẳng định thông điệp: ‘Tôi chính là quán quân’.

Không gặp nhiều may mắn tại Singapore Fide Fashion Week, cùng với sở hữu một cơ thể quá gầy gò đã không giữ được Quang Đại tại chương trình Người mẫu Việt Nam 2013.

Quang Đại đã không thành công trong việc truyền tải được thông điệp vừa thân thiện, vừa thu hút của một người chiến thắng.

Cuối cùng, Quang Đại cũng đành phải nói lời chia tay ước mơ đến Paris và trở thành quán quân của Người mẫu Việt Nam 2013.

Kết thúc tập 9, top 6 xuất sắc nhất sẽ đến với những thử thách cam go và khắc nghiệt cuối cùng để dành cho mình tấm vé hiếm hoi đến với kinh đô thời trang Paris.

Tập 10 Vietnam’s Next Top Model sẽ được phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 20h ngày 8/12/2013.

An Yên

Bình luận
vtcnews.vn