News 6/1: Tevez thân mật với phó chủ tịch Milan

Thể thaoThứ Sáu, 06/01/2012 04:00:00 +07:00

(VTC News)- Tevez hứa hẹn sẽ là cái tên mở đầu cho một loạt bom tấn sẽ nổ trên TTCN mùa đông.

(VTC News)- Tevez hứa hẹn sẽ là cái tên mở đầu cho một loạt bom tấn sẽ nổ trên TTCN mùa đông.

1. Milan tiến cực gần Tevez. Động thái gần đây của Inter khiến phó chủ tịch Galliani phải tích cực xúc tiến nhanh hơn nữa thương vụ tiếp cận chân sút người Argentina. Thông qua tay cò Joorabchian, Galliani đã có buổi ăn trưa thân mật cùng Tevez. Cứ đà này, Milan hoàn toàn có thể tự tin sẽ hoàn tất bản hợp đồng chất lượng này vào thứ 3 tuần sau.

Phía Man City hiện chưa có phản ứng gì cụ thể. Nhưng nếu Milan nâng giá hoặc đưa ra các điều kiện hợp lý khác, vụ trao đổi sẽ diễn ra xuôi chèo mát mái.

Milan sẽ có một sự bổ sung chất lượng cho cuộc đua với Juventus

2. Một mùa chuyển nhượng không yên ả ở Stamford Bridge. Ít lâu sau khi đạt được thỏa thuận với Bolton về trường hợp của trung vệ Gary Cahill, Chelsea tiếp tục ghi dấu ấn bằng việc hỏi mua trung vệ César Azpilicueta của Marseille với giá 14.5 triệu Euro. Bên cạnh việc củng cố hàng phòng ngự, The Blues vẫn không ngừng đánh tiếng với các siêu tiền đạo như Cavani của Napoli hay Higuain của Real Madrid. Tuy nhiên với những trường hợp này rất khó cho Chelsea có được ngôi sao mình cần nếu không đặt lên bàn đàm phán những đề nghị không thể cưỡng được.

3. Man City thiệt quân trước trận đánh với MU. Anh em nhà Toure sẽ phải vắng mặt trong trận derby thành Manchester vào chủ nhật tới ở vòng 3 cúp FA. Hai tuyển thủ người Bờ Biển Ngà sẽ phải trở về phục vụ nhiệm vụ quốc gia tại CAN 2012 bất chấp những vận động hành lang của ban lãnh đạo The Citizens.


Thiếu vắng hai cầu thủ trụ cột trong trận cầu then chốt quả là mất mát lớn với nửa xanh thành Manchester. Đặc biệt là tiền vệ Yaya Toure. Anh luôn là nhân tố quan trọng nhất tại khu trung tuyến của Man City. nhờ nền tảng thể lực sung mãn, kĩ chiến thuật hoàn hảo, khả năng giữa nhịp trận đấu. Những người có khả năng chơi thay Yaya Toure như  De Jong hay Barry thường chỉ chơi ở mức tròn vai và không có những phá bóng  gây đột biến cao như cầu thủ 28 tuổi này.


Thiếu anh em nhà Toure, Man City có còn cười tươi được thế này

4. Liverpool đi "săn".
Đội bóng thành phố Cảng đang ráo riết tăng cường lực lượng khi sẵn sàng trả 10 triệu bảng để có được chữ kí của tiền vệ chạy cánh Nathan Redmond từ Birmingham. Bên cạnh liên hệ với tài năng trẻ 17 tuổi của Birmingham thì The Kop còn nhắm đến chân sút Nikica Jelavic hiện đang khoác áo Glasgow Rangers. Trong khi tiền đạo chủ lực Luis Suarez chịu án treo giò 9 trận từ FA còn Carroll vẫn cho thấy sự vụng về đến tội nghiệp trước khung thành đối phương thì việc bổ sung tiền đạo trong mùa đông này cũng là việc làm cần kíp.


5. Theo Walcott sắp gia hạn hợp đồng với Arsenal.
Trước nguy cơ mất trắng những ngôi sao còn lại trong đội hình, Arsenal đang tỏ ra sốt sắng việc gia hạn với tiền vệ tài năng này. Nếu không nhanh chân trói Walcott, nhiều khả năng Arsenal cũng sẽ phải sớm bán ngôi sao của mình bởi Walcott chỉ gắn bó cùng Pháo thủ tới năm 2013, lúc đó giá của tiền vệ người Anh sẽ giảm thê thảm.


Không chịu thua kém đối thủ cùng thành phố, Tottenham cũng cần bổ sung quân để hiện thực hóa mục tiêu  lọt vào top 4 vào cuối mùa giải. Hai cái tên mới nhất được nhắc đến ở White Hart Lane là bộ đôi của Blackburn Rovers: Christopher Samba và Junior Hoilett. Gà trống sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 15 triệu bảng, nhưng Blackburn chưa quyết bởi họ đang rơi vào tình cảnh nguy hiểm ở Premier League.

Duy Hiệp

Bình luận
vtcnews.vn