News 1/4: Bale "ăn phải bùa" Barca, Owen sắp trở lại

Thể thaoChủ Nhật, 01/04/2012 04:14:00 +07:00

(VTC News)-Drogba có thể lỡ đại chiến với Benfica, Owen sắp trở lại,...là những tin vắn đáng chú ý của VTC News.

(VTC News)-Didier Drogba đang có nguy cơ phải làm khán giả bất đắc dĩ ở trận lượt về tứ kết Champions League gặp Benfica của Chelsea giữa tuần sau, vì không kịp hồi phục chấn thương.

1. Drogba có thể nghỉ trận gặp Benfica. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà bị đau ngón chân ngay trước chuyến làm khách của Aston Villa. Chính điều này khiến anh bị loại khỏi danh sách dự bị của Chelsea trước The Villans. Khả năng Drogba có thể ra sân trước Benfica đang là một dấu hỏi lớn. Trong hôm nay, anh sẽ được cho đi chụp phim để biết chính xác độ nặng nhẹ của chấn thương hiện tại.

Không có Drogba, nhiều khả năng HLV Roberto Di Matteo sẽ sử dụng Fernando Torres cho vị trí trung phong cắm ở màn nghênh đón Benfica. Điều đáng mừng cho các CĐV Chelsea là Torres đang dần tìm lại hình ảnh của một tiền đạo đẳng cấp như thời còn khoác áo Liverpool. Những bước chạy của El Nino đã trở nên thanh thoát hơn. Bên cạnh đó, anh cũng vừa nổ súng, đóng góp vào chiến thắng 4-2 trước Aston Villa của The Blues.

 Drogba nhiều khả năng sẽ lỡ trận chiến với Benfica trên sân nhà.

2. M.U săn Strootman. Man Utd vừa đưa Kevin Strootman vào danh sách cần mua trong mùa Hè 2012. CLB chủ sân Old Trafford đang tìm kiếm một tiền vệ đánh chặn hiệu quả nhằm lấp vào khoảng trống mà Owen Hargreaves để lại. Strootman chính là sự lựa chọn lí tưởng. Bởi nhờ phong độ tuyệt vời trong màu áo PSV mùa này, cầu thủ sinh năm 1990 đã chiếm được vị trí chính thức của Nigel de Jong tại ĐT Hà Lan. Số tiền mà M.U định bỏ ra để mua Strootman là 15 triệu bảng.

3. Owen sắp trở lại. Thời điểm Michael Owen tái xuất trong màu áo Man Utd không còn xa khi tiền đạo kì cựu người Anh đã gần bình phục hoàn toàn chấn thương bắp đùi. “Cái tên của Michael dường như đã bị quên lãng. Đó thực sự là một điều tồi tệ, bởi cậu ấy không xứng đáng bị như thế. Michael đã quá không may mắn ở mùa này. Nhưng thời gian qua cậu ấy đã luyện tập rất chăm chỉ và gần lấy lại 100% thể lực. Sự trở lại của Michael sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi”, Sir Alex Ferguson nói.

4. Wenger trách các học trò. HLV Arsene Wenger vừa lên tiếng trách móc các cầu thủ Arsenal sau thất bại 1-2 trước QPR trong trận derby thành London. “Đơn giản là màn trình diễn của chúng tôi chưa đủ tốt. Arsenal thiếu một thứ gì đó, còn QPR đã chơi với 100% khả năng. Chính vì thế, chúng tôi thua là đúng và đối phương xứng đáng có 3 điểm”, chiến lược gia người Pháp phát biểu. Người có tội lớn nhất trong trận thua của Arsenal trước QPR là đội phó Thomas Vermaelen khi anh mắc lỗi trong cả 2 bàn thua.

5. M.U có thể phải trả 2 triệu bảng cho Blackburn. Nếu vô địch Premier League mùa này, Man Utd sẽ phải trả 2 triệu bảng cho Blackburn. Đây là một điều khoản có trong bản HĐ mua Phil Jones từ CLB chủ sân Ewood Park của M.U hồi mùa Hè 2011. Mức giá của Jones là 16,5 triệu bảng với 12,375 triệu sẽ được trả ngay và phần còn lại sẽ được thanh toán sau. Trong đó, 2 triệu bảng sẽ là số tiền M.U phải chuyển cho Blackburn nếu họ vô địch Premier League hoặc Champions League, với Jones đá chính quá nửa số trận ở giải đấu đó.

6.Gareth Bale thừa nhận bị mê hoặc bởi Real và Barca, Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Bale cho biết: "Nếu hỏi một cầu thủ có muốn khoác áo Real hoặc Barca thì câu trả lời sẽ rất khó. Liệu họ sẽ từ chối? có lẽ là không". Sau đó tuyển thủ xứ Wales ví von việc được thi đấu cho hai gã khổng lồ của bóng đá TBN giống như việc HLV Harry Rednapp lựa chọn giữa Tottenham và ĐT Anh.

Lệ Anh

 

Bình luận
vtcnews.vn