Nam thanh niên tự thiêu bằng xăng giữa phố

Thời sựThứ Năm, 28/04/2011 01:11:00 +07:00

(VTC News) - Dùng xăng tưới khắp mình rồi bật lửa tự thiêu, mọi người phát hiện chạy đến cứu thì nạn nhân lại lao đầu vào tường tự tử.

(VTC News) - Dùng xăng tưới khắp mình rồi bật lửa tự thiêu, khi mọi người phát hiện chạy đến cứu thì nạn nhân lao đầu vào tường tự tử.

Lúc 6h ngày 27/4 một thanh niên tự tử tại khu vực trước nhà số 70 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận 3, TP.HCM.

Theo những người chứng kiến, vào thời điểm trên họ phát hiện một nam thanh niên khoảng 30 tuổi dùng xăng tưới lên mình rồi châm lửa để tự tử, thấy mọi người tìm cách dập lửa thì nạn nhân liền lao đầu vào tường nằm bất tỉnh.

Sau đó người thanh niên được đưa vào Bệnh viện Sài Gòn (Lê Lợi, Q.1) cấp cứu, tại đây các bác sĩ nhận định thấy tình hình nguy kịch nên nạn nhân được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy (Nguyễn Chí Thanh, Q.5). Mặc dù các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng do vết bỏng quá nặng kèm chấn thương sọ não nên nạn nhận đã tử vong lúc 8h cùng ngày.

Thông tin xác minh, nam thanh niên tên Hà Quang Tuấn (sinh năm 1980, quê Đông Hưng, Thái Bình; thường trú tại 195/45 Trần Văn Đang, phường 11, quận 3). Người nhà nạn nhân cho biết, Tuấn mới vào TP.HCM khoảng 1 tháng, không có tiền án tiền sự, chưa có việc làm ổn định, đồng thời tinh thần có biểu hiện bất bình thường.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Phan Cường
Bình luận
vtcnews.vn