Nam sinh lớp 9 trộm tiền bao bạn gái

Pháp luậtThứ Năm, 23/06/2011 01:28:00 +07:00

(VTC News)- Sau khi cưa cửa vào nhà chị Hiền trộm tài sản trị giá 27 triệu đồng, Thịnh mang đi mua sắm áo quần cho bạn gái...

(VTC News) - Chỉ trong thời gian ngắn, Công an TP Huế đã phá những vụ án liên quan đến ma túy, trộm cắp xảy ra trên địa bàn.
Ngày 22/6, tin từ Công an phường Thuận Lộc, TP Huế cho biết, đơn vị này vừa bắt giữ đối tượng Lê Mai Thịnh, SN 1996, trú tại 87 đường Lê Thánh Tôn, phường Thuận Lộc về hành vi trộm cắp tài sản
    
Được biết, lợi dụng sự quen biết, Lê Mai Thịnh đã nắm bắt được quy luật sinh hoạt của gia đình chị Nguyễn Thị Thu Hiền (trú tại 12/16 đường Tịnh Tâm, phường Thuận Lộc) nên đã dùng cưa sắt đột nhập vào phòng ngủ chị Hiền lấy tài sản trị giá 27 triệu đồng.

Tại cơ quan điều tra, Thịnh khai đang học lớp 9. Sau khi trộm tài sản của người quen, Thịnh mang đi mua sắm áo quần cho bạn gái và rủ bạn bè đi ăn nhậu.

Cơ quan Công an trả lại tiền cho người bị hại

Trong một diễn biến khác, ngày 21/06, tại số nhà 47/69 kiệt 131 đường Trần Phú, phường Phước Vĩnh, Công an Thành phố Huế đã bắt quả tang đối tượng Phan Văn Tí (SN 1985, trú tại 5/40 đường Hoàng Thị Loan) khi tên này đang có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Đối tượng tàng trữ ma tuy tại cơ quan Công an

Khám xét khẩn cấp nơi trọ và trong người tên Tí lực lượng Công an đã thu giữ 61 gói nhỏ, 1 gói to, bơm kim tiêm, nước cất và nhiều tài sản liên quan khác.

Trần Viết Long
Bình luận
vtcnews.vn