Nam Cường: Muốn khán giả nhận ra nhiều hơn

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 19/02/2015 01:05:00 +07:00

(VTC News) - Nam Cường hy vọng sẽ được khán giả nhận ra nhiều hơn qua những sản phẩm chất lượng, được đầu tư 'khủng' trong năm 2015.

(VTC News) - Nam Cường hy vọng sẽ được khán giả nhận ra nhiều hơn qua những sản phẩm chất lượng, được đầu tư 'khủng' trong năm 2015.

Trong năm 2014, Nam Cường đã quyết tâm lột xác để có những sản phẩm âm nhạc đúng tuổi và đúng với đối tượng khán giả của mình hơn.
Nam Cường
Nam Cường đã cho thấy sự nỗ lực, không ngừng cố gắng để sáng tạo nghệ thuật trong cuộc đua với những ca sĩ teen cùng thời như Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy...

Trong năm 2014, anh cũng cho ra mắt single online Lặng lẽ nơi này với 3 ca khúc Lặng lẽ nơi này của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, Phía sau em của nhạc sĩ Khánh Đơn và một ca khúc do chính Nam Cường sáng tác mang tên Yêu như ngày đầu.
Nam Cường
Với thế mạnh thể hiện những ca khúc pop nhẹ nhàng sâu lắng, giọng hát đầy cảm xúc một lần nữa Nam Cường đã khiến khán giả say mê trong những giai điệu thật ngọt ngào.

Nam Cường đã diễn tả cảm xúc mất mát khi tình yêu vụt ra khỏi tầm tay của mình, chàng trai trong ca khúc luôn dằn vặt với nỗi đau khi người yêu mãi mãi đã rời ra. Anh luôn cố gắng đi tìm lại những ký ức và hình bóng cũ, nhưng mọi thứ càng trở nên xa xôi và vô vọng trong nỗi cô đơn.

Nam Cường từng tâm sự khi vào phòng thu để ghi âm cho ca khúc này, anh đã mang rất nhiều tâm trạng từ chính câu chuyện tình cảm của bản thân và hát liền một mạch từ đầu đến cuối ca khúc và đó là lần thể hiện tốt nhất của nam ca sĩ. Kỹ thuật phòng thu đã giữ lại bản thu và nguyên vẹn cảm xúc đó.

Nam Cường cũng đã cho ra mắt phần MV cho ca khúc này với những cảnh quay vô cùng đẹp mắt và xúc động tại Hà Nội.
Nam Cường
Bên cạnh những sản phẩm âm nhạc, Nam Cường còn được khán giả nhớ đến qua những bộ phim, những chương trình truyền hình như Cùng nhau toả sáng, Cặp đôi hoàn hảo.

Tất cả những sự ủng hộ, cổ vũ của khán giả chính là động lực để anh làm việc nhiều hơn, cho ra mắt nhiều sản phẩm chật lượng hơn để có thể khiến khán giả nhớ đến nhiều hơn trong năm 2015.

Clip Nam Cường chúc Tết độc giả VTC News


Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn