Nadal đại chiến Federer mừng sinh nhật Real

Thể thaoThứ Sáu, 02/03/2012 04:00:00 +07:00

(VTC News)-Nhân kỷ niệm 110 năm ngày thành lập CLB, BLĐ Real sẽ tổ chức một trận đấu tennis giữa hai tay vợt hàng đầu thế giới là Rafael Nadal và Roger Federer.

(VTC News)-Nhân kỷ niệm 110 năm ngày thành lập CLB, BLĐ Real sẽ tổ chức một trận đấu tennis giữa hai tay vợt hàng đầu thế giới là Rafael Nadal và Roger Federer.

Vào ngày 6/3 tới, Real Madrid sẽ tròn 110 tuổi. Vì thế, từ giờ cho tới hết năm 2012, đội chủ sân Bernabeu sẽ tổ chức rất nhiều sự kiện lớn, trong đó nổi bật là trận đấu tennis giữa Nadal và Federer. Cuộc chiến giữa hai tay vợt dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 14/7 tới. Theo một số nguồn tin, giá vé vào sân sẽ ở mức hợp lý để thu hút số lượng khán giả đến theo dõi trận đấu.

 Nadal-Federer: Hai tay vợt hàng đầu thế giới.

Đây không phải là lần đầu tiên Nadal và Federer gặp nhau ở một trận đấu mang tính chất giao hữu. Trước đó họ đã chạm mặt nhau 6 lần. Lần đầu tiên là vào ngày 21/11/2006 ở thủ đô Seoul (Hàn Quốc). Khi đó, tay vợt người Thụy Sĩ là người giành chiến thắng trước Nadal. Còn lần gần đây nhất họ tái đấu là vào ngày 1/1/2011 ở Abu Dhabi, với chiến thắng giành cho tay vợt người Tây Ban Nha.

Nadal hiện là tay vợt số 2 thế giới, còn Federer là số 3. Nhưng trong quá khứ, họ đã từng nắm giữa vị trí số 1 trong nhiều năm. Mỗi khi họ đối đầu với nhau, dù ở một giải đấu chính thức hay giao hữu thì người xem luôn được chứng kiến những trận đấu thực sự hấp dẫn.

Một điểm đặc biệt khác ở cặp đấu Nadal-Federer là ở ngoài đời họ rất thân nhau. Họ sẵn sàng cùng nhau làm từ thiện. Vì thế, trong trận đấu sắp tới, toàn bộ tiền bán vé sẽ đưa vào Quỹ xã hội của Real và Quỹ cứu giúp giúp trẻ em của tay vợt số 2 thế giới.

Hương Bộc

Bình luận
vtcnews.vn