Mỹ Tâm loại hết 'gà' từng cứu ở đội Thu Phương

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 20/07/2015 08:59:00 +07:00

Hải Yến, Thái Sơn là 2 trong 4 thí sinh dừng chân khi liveshow 2 kết thúc.

(VTC News) - Hải Yến, Thái Sơn là 2 trong 4 thí sinh dừng chân khi liveshow 2 kết thúc.

thái sơn
 Liveshow 2 The Voice - Giọng hát Việt diễn ra tối 19/7 tại TP HCM với phần tranh tài của 14 thí sinh đội Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm. Trong ảnh là Thái Sơn của đội Mỹ Tâm trình diễn ca khúc '50 ways to say goodbye'. Được đánh giá có giọng hát ổn định nhưng ở vòng này, HLV Thu Phương nhận xét học trò cũ đang mất thời gian cho sở đoản, cần trau dồi cách phát âm tiếng Anh. 

the voice
Hải Yến sôi động với bản Mercy. Sau khi sang đội HLV Mỹ Tâm, 'hiện tượng cover' đã thay đổi hình ảnh hoàn toàn khác. Tối qua, phần vũ đạo ảnh hưởng đến phần trình diễn của cô nàng khá nhiều. 
the voice
Vì nhận được lượng bình chọn thấp từ phía khán giả cũng như không được Mỹ Tâm cứu, Hải Yến và Thái Sơn là hai thí sinh phải rời cuộc thi. Cặp đôi này từng được "họa mi tóc nâu" cứu cùng lúc trong vòng Đối đầu khi Thu Phương loại. Cuối liveshow 2, các thí sinh sẽ chinh chiến cùng Mỹ Tâm trong vòng tới là: Đức Phức, Vân Anh, Bảo Uyên, Thu Thủy và Ngọc Sang. 
quỳnh như
Quỳnh Như -  thí sinh được HLV Đàm Vĩnh Hưng cứu từ đội Thu Phương - thể hiện bài hát Tình ca, một ca khúc hoàn toàn mới. Tuy nhiên, Quỳnh Như mất tập trung ở những nốt trầm, nốt cao khiến phần trình diễn không trọn vẹn. 
the voice
Quốc Vương được chính tay 'thầy giáo' Đàm Vĩnh Hưng tạo kiểu tóc lãng tử mới lạ khiến Mỹ Tâm mê tít. Nam thí sinh hát Như những phút ban đầu. Anh bị đánh giá thiếu tập trung khi xử lý câu chữ trong bài. 
the voice
Quốc Vương và Quỳnh Như phải chia tay chương trình đầy nuối tiếc. Như vậy, đội Đàm Vĩnh Hưng còn lại: Vicky Nhung, Bảo Trâm, Phượng Vũ, Tố Ny và Thùy Linh. 
the voice
Trước đó, bản mash-up sáng tạo giữa Khóc một mình và All about that bass của Vân Anh đã làm không khí khán phòng sôi động hẳn lên.  
bảo uyên
Thí sinh trẻ tuổi tài năng Bảo Uyên của đội Mỹ Tâm xử lý thông minh ca khúc Con có mẹ rồi.   
đức phúc
Đức Phúc khiến Mỹ Tâm lo lắng trước phần trình diễn Chắc ai đó sẽ về. Tuy nhiên "cậu bé đung đưa" đã xử lý bài hát một cách tự nhiên và tinh tế khiến cả khán phòng hát theo. 
thu thuỷ
Thu Thủy đội HLV Mỹ Tâm thể hiện đầy cảm xúc với Papa - bài hát gắn liền tên tuổi của diva Hồng Nhung. Cô khiến HLV Tuấn Hưng không kìm được sự xúc động. Giọng ca Tìm lại bầu trời nghẹn ngào cho biết, từ vòng liveshow trước, anh đã không thể tập trung nghe thí sinh hát vì bố đang nằm trong bệnh viện. 

phượng vũ
Hiện tượng 'vừa ăn vừa hát' - Phượng Vũ dự thi với ca khúc Bang bang. HLV Thu Phương nhận xét phần trình diễn có phần thiếu tiết chế, nhưng Đàm Vĩnh Hưng đáp lại: "Có bao nhiêu chơi hết bấy nhiêu". 
vicky nhung
Vicky Nhung khiến Mỹ Tâm và Thu Phương ngây ngất với ca khúc đang "làm mưa làm gió" thời gian qua: Một nhà. Cùng phần hỗ trợ rap từ Phượng Vũ, Vicky là thí sinh nhận được lượt bình chọn cao nhất đội Mr Đàm. 
the voice
Thùy Linh, Bảo Trâm, Tố Ny (từ trái qua) đội Mr Đàm lần lượt thể hiện Baby once more time, Khoảng không chơi vơi, Thức tỉnh. Liveshow 3 của The voice sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 tối 26/7 (Ảnh: Hồ Tân, BTC)

Henri
Bình luận
vtcnews.vn