Mỹ Tâm hát hay và nhảy sung trong giá rét Hà Nội

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 17/03/2011 09:43:00 +07:00

(VTC News) – 29 ca khúc các thể loại, đông nghẹn khán giả, Mỹ Tâm đã có một đêm liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát thật đáng nhớ trong thời tiết không thể rét hơn.

(VTC News) – 29 ca khúc các thể loại, đông nghẹn khán giả, Mỹ Tâm đã có một đêm liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát thật đáng nhớ tại Hà Nội đêm qua (16/3) trong thời tiết không thể rét hơn.

Ngay từ rất sớm, lực lượng fan đông đảo của Mỹ Tâm đã có mặt để ủng hộ và hò reo tên cô ca sĩ này mà không ngại sự khó khăn của thời tiết. Liveshow Những giai điệu của thời gian đã gần như thành công ngay từ đầu vì với hàng ngàn fan của mình, đảm bảo cho Mỹ Tâm không thể không diễn rất sung.

Mỹ Tâm xinh đẹp tại Hà Nội 

Được biết, Mỹ Tâm đã thay đổi lại kịch bản trong đêm diễn tại Hà Nội so với chương trình diễn ra cách đây hai tháng tại TP.HCM. Cũng giống như show To the beat diễn ra cách đây hai năm tại triển lãm Giảng Võ, cô gái này vẫn thể hiện rõ bản lĩnh của mình với gần 3 tiếng biểu diễn sôi động trên sân khấu cùng các ca khúc. Tất nhiên, nàng Linh Đan của Cho một tình yêu cũng không quên ôn lại kỷ niệm ca hát và “sốc” tinh thần cho fans bằng nhiều ca khúc đã tạo nên danh tiếng của cô. Trong đó có thể kể đến Cây đàn sinh viên, Ước gì, Tóc nâu môi trầm… Thỉnh thoảng trước khi thể hiện một ca khúc, Mỹ Tâm lại dành thời gian để tâm sự, kể về những ca khúc, xuất xứ và những kỷ niệm của 10 năm ca hát. Bên cạnh các ca khúc, Cô gái đến từ hôm qua cũng có cơ hội khoe khả năng vũ đạo, từ cổ điển đến hiện đại, đều được Mỹ Tâm biểu diễn rất xuất thần.

Khách mời duy nhất trong chương trình của Mỹ Tâm là nhạc sĩ Lê Quang. Anh giúp Họa Mi chơi nhạc cho cô hát, chỉ đạo âm nhạc và giới thiệu sự xuất hiện của Mỹ Tâm đầu chương trình. Ngoài ca hát, Mỹ Tâm còn triển lãm những hình ảnh đáng nhớ của mình trong 10 năm đứng trên sân khấu.

Ngắm những hình ảnh cực sung của Mỹ Tâm tại cung Hữu nghị Hà Nội đêm qua:

 
 
Mỹ Tâm được dịp khoe vũ đạo với những điệu nhảy điệu nghệ
 
Nụ cười luôn rạng rỡ, trẻ trung
 
 
 
 
 
 
 
Và những bộ cánh ôm sát người gợi cảm hoặc bay bổng, nữ tính
Bố mẹ của Mỹ Tâm cũng ra Hà Nội để cổ vũ con gái. Nếu không để ý, ít ai biết đây là thân phụ của nữ ca sĩ nổi tiếng.

T.L & ĐCHN
Bình luận
vtcnews.vn