Mỹ Tâm dẫn đầu top MV bị khán giả quay lưng năm 2014

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 23/12/2014 06:51:00 +07:00

(VTC News) - MV 'Vì mình còn yêu' của Mỹ Tâm đứng đầu danh sách những sản phẩm âm nhạc bị khán giả quay lưng trong năm 2014.

(VTC News) - MV Vì mình còn yêu của Mỹ Tâm đứng đầu danh sách những sản phẩm âm nhạc bị khán giả quay lưng trong năm 2014.

MV 'Vì mình còn yêu' của Mỹ Tâm

Trước khi bắt tay vào thực hiện liveshow Heartbeat, Mỹ Tâm đã tung ra MV Vì mình còn yêu như một món quà dành tặng cho người hâm mộ.

Tuy nhiên, Họa mi tóc nâu đã không ngờ rằng, sản phẩm âm nhạc này của cô đã không được công chúng đón nhận.
MV Vì mình còn yêu của Mỹ Tâm
Hình ảnh sến sẩm của Mỹ Tâm trong MV Vì mình còn yêu 
Nhiều fan ruột của Mỹ Tâm còn tỏ ra thất vọng vì nội dung của MV quá sơ sài, ca khúc không hay, hình ảnh của Mỹ Tâm trong MV  còn có phần sến sẩm và lỗi thời.

Trước phản ứng của dư luận, Mỹ Tâm không lên tiếng. Tuy vậy, khi liveshow Heartbeat diễn ra tại Hà Nội, cô vẫn tự tin trình diễn ca khúc này trên sân khấu.

MV Vì mình còn yêu của Mỹ Tâm:


MV của Dương Triệu Vũ khiến fan nổi giận

Vào giữa tháng 10/2014, Dương Triệu Vũ háo hức giới thiệu MV Những giấc mơ dài được đầu tư lớn tới công chúng.

Nam ca sỹ này còn tiết lộ thêm, nội dung của MV do chính anh viết dựa trên những câu chuyện có thật mà anh biết sau hàng loạt những tai nạn máy bay diễn ra trong thời gian gần đây.

Bối cảnh của Những giấc mơ dài được dựng lên như hiện trường một vụ tai nạn máy bay còn Dương Triệu Vũ vào vai một người chồng, người cha vừa gặp tai nạn. Trong khoảnh khắc mong manh giữa sự sống và cái chết, anh nhớ lại những khoảnh khắc hạnh phúc bên vợ con.

Với MV này, Dương Triệu Vũ muốn truyền tới khán giả thông điệp: 'Sống chậm lại, nghĩ nhiều hơn để 2 từ ước gì ngày càng trở nên hiếm hoi trong cuộc đời này'.
Dương Triệu Vũ bị khán giả nổi giận
Hình ảnh của Dương Triệu Vũ trong MV Những giấc mơ dài 
Tuy nhiên, đáng tiếc là MV Những giấc mộng dài đã không thể làm được điều mà Dương Triệu Vũ mong muốn khi nó vấp phải sự chỉ trích dữ dội từ phía dư luận. 

Nhiều người cho rằng, nam ca sỹ này đã lợi dụng nỗi đau của những gia đình của những nạn nhân trong các vụ rơi máy bay để gây chú ý cho sản phẩm của mình.

MV Những giấc mộng dài của Dương Triệu Vũ:


MV Oh my chuối của Sỹ Thanh bị tẩy chay

Ngay sau khi sitcom Căn hộ 69 ra mắt tập đầu tiên và bị xử phạt vì hành vi 'chiếu phim khi chưa được phép phổ biến tại nơi công cộng', Sỹ Thanh - nữ diễn viên chính của phim - đã tung ra MV Oh my chuối.

MV đã vấp phải sự chỉ trích dữ dội từ phía khán giả. Họ cho rằng, những ca từ của ca khúc Oh my chuối là dung tục và nhảm nhí, thêm vào đó Sỹ Thanh còn khoe những động tác vũ đạo gợi cảm và táo bạo quá mức.

Nhiều người đã coi MV Oh my chuối của Sỹ Thanh là một trong những sản phẩm thảm họa của VPop, nhảm nhí và rẻ tiền.
Hình ảnh không được khán giả ủng hộ của Sỹ Thanh trong Oh my chuối 
Trước sự phản ứng của dư luận, Sỹ Thanh đã lên tiếng. Cô cho hay, MV Oh my chuối của cô được lấy cảm hứng từ sitcom Căn hộ 69 và sự yêu mến của mọi người với câu cảm thán 'Oh my chuối' trong phim.

Theo Sỹ Thanh, cô muốn làm ca khúc này để cảm ơn khán giả đã ủng hộ Căn hộ số 69 cũng như ủng hộ cô trong thời gian qua. Vì thế, 'nếu bị chê là phản cảm, rẻ tiền thì cũng chẳng sao'.

Trước phản ứng của dư luận với MV Oh my chuối, Sở Văn hóa đã phải quyết định rút giấy phép phát hành của MV này.

MV Oh my chuối của Sỹ Thanh:

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn