Mỹ nhân có chiều cao khiêm tốn thành Hoa hậu Mỹ 2012

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 04/06/2012 09:41:00 +07:00

(VTC News) - Vượt qua rất nhiều ứng viên nặng ký, người đẹp sở hữu chiều cao khiêm tốn Olivia Culpo đã bất ngờ đăng quang Hoa hậu Mỹ 2012.

(VTC News) - Vượt qua rất nhiều ứng viên nặng ký, trong đó có cả Jade Kelsall, người đẹp sở hữu chiều cao khiêm tốn Olivia Culpo đã bất ngờ đăng quang Hoa hậu Mỹ 2012.

Olivia Culpo gợi cảm trong phần thi áo tắm... 
... và gợi cảm trong trang phục dạ hội 

Olivia Culpo chỉ cao 1m66, nhan sắc cũng không được nổi trội như hai ứng viên nặng ký nhất là Jasmyn Wilkins và Jade Kelsall. Tuy nhiên, người đẹp đến từ bang Rhode Island nhờ sự thông minh và khả năng ứng xử tuyệt vời.
 
Trả lời câu hỏi về cảm nhận của cô nếu một thí sinh chuyển giới đăng quang Hoa hậu Mỹ, Culpo nói: “Tôi hiểu mọi người sẽ có một chút e ngại để chấp nhận điều đó, bởi đây là cuộc thi vốn dành cho những người sinh ra tự nhiên là nữ. Tuy nhiên, ngày nay, khi có rất nhiều người phẫu thuật thẩm mỹ và nhiều người khác buộc phải thay đổi để có cuộc sống hạnh phúc hơn, tôi nghĩ điều đó là công bằng. Tôi chấp nhận vì tôi tin mình đang sống ở một đất nước tự do”.

Sau câu trả lời thông minh của người đẹp 19 tuổi, cả hội trường Resort & Casino Planet Hollywood tại Las Vegas vỗ tay vang dội để hưởng ứng. Chính sự sắc sảo cùng với gương mặt sáng đẹp đã giúp Olivia Culpo lật ngược thế cờ để giành cơ hội đại diện cho nước Mỹ tham dự Miss World 2012. Trước khi đăng quang Hoa hậu Mỹ, Olivia Culpo là một nghệ sĩ chơi đàn cello.

Với câu trả lời thông minh... 
 
...Olivia Culpo đã bất ngời đăng quang Hoa hậu Mỹ 2012 

Được coi là những ứng cử viên nặng ký cho vương miện Hoa hậu Mỹ 2012, nhưng Jade Kelsall chỉ giành được ngôi Á hậu 3, trong khi Jasmyn Wilkins giành ngôi Á hậu 4. Các danh hiệu Á hậu 1 và 2 lần lượt thuộc về Nana Meriwether đến từ Maryland và Audrey Bolte đến từ bang Ohio.

Một số hình ảnh đẹp của tân Hoa hậu Mỹ:

 
 
 
 
 
 

T.P(theo GB)

Bình luận
vtcnews.vn