Hoàng Kỳ Nam: 'Đàn ông không cần cởi vẫn sexy'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 12/02/2016 06:29:00 +07:00

Hoàng Kỳ Nam, mỹ nam của serie nhạy cảm 'Căn hộ 69' thẳng thắn chia sẻ về biệt danh nhạy cảm 'mỹ nam 18+' và những lời đồn thổi về giới tính không rõ ràng.

(VTC News) - Hoàng Kỳ Nam, mỹ nam của serie nhạy cảm 'Căn hộ 69' thẳng thắn chia sẻ về biệt danh nhạy cảm 'mỹ nam 18+' và những lời đồn thổi về giới tính.

- Chào Hoàng Kỳ Nam, bạn nghĩ gì về biệt danh 'Mỹ nam 18+' được các khán giả đặt cho mình sau bộ phim 'Căn hộ 69'?

Video Hoàng Kỳ Nam nói về biệt danh 'Mỹ nam 18+':

Hoàng Kỳ Nam được biết đến với biệt danh 'Mỹ nam 18+' sau 'Căn hộ 69'.
Hoàng Kỳ Nam được biết đến với biệt danh 'Mỹ nam 18+' sau 'Căn hộ 69'. 
- Sau 'cú hích' đến từ 'Căn hộ 69' vào cuối năm 2014, vì sao bạn không 'thừa thắng xông lên' mà đợi đến tận cuối năm 2015 mới cho ra mắt sản phẩm âm nhạc?


Năm 2015, Nam muốn tập trung nhiều hơn cho công việc làm diễn viên. Nam đã có hai dự án là Lộc Phát và vai khách mời trong một serie sitcom đang rất hot hiện nay.

'Crazy - Say' là sản phẩm được Nam trông đợi sẽ đem đến những thành công nhất định, làm tiền đề cho năm 2016 với nhiều dự án điện ảnh và âm nhạc chất lượng. Vì thế, Nam muốn chăm chút, đầu tư kỹ lưỡng hơn.

- MV 'Crazy - Say' có phải là một minh chứng về định hướng '18+' trong hình ảnh và con đường nghệ thuật trong thời gian sắp tới của bạn không?

Nam không có suy nghĩ rằng mình nhất định phải đi theo định hướng 18+. Nam muốn xây dựng hình ảnh của mình theo hướng sexy, bí ẩn và đôi lúc nổi loạn nhưng vẫn cáu cạnh với những bộ suit chỉnh chu.
Hoàng Kỳ Nam không ngần ngại khoe thân trong MV Crazy - Say.
Hoàng Kỳ Nam nổi loạntrong MV Crazy - Say.
MV Crazy - Say - Hoàng Kỳ Nam:

- Trong showbiz Việt hiện tại, rất nhiều nữ nghệ sỹ có được nhiều sự chú ý nhờ hình ảnh, phong cách ăn mặc gợi cảm. Bạn có cho rằng đây cũng sẽ là một công thức thành công cho các nghệ sỹ nam?


Vẻ ngoài cho khán giả biết ca sỹ đó theo phong cách gì, nhưng là đàn ông thì đơn giản lắm. Họ không nhất thiết suốt ngày phải cởi, phải ít vải mới sexy. Vẻ gợi cảm của người đàn ông được bộc lộ qua hành động, ánh mắt, lời nói.

Nam cho rằng dù có mặc lên người cái gì cũng vậy, chủ yếu là thần thái của mình có đủ độ 'nóng bỏng' để thu hút người khác không mới là điều quan trọng.

- Mỹ nam 'chăm' khoe thân nhất showbiz Việt hiện tại và khá thành công là Hồ Vĩnh Khoa. Bạn có nghĩ mình sẽ đi con đường này và 'vượt mặt' Hồ Vĩnh Khoa?


Nam không có chủ ý khoe thân để tìm sự chú ý, mà đó là điều cần thiết để truyền tải nội dung của những sản phẩm Nam tham gia. Vì thế, Nam không trách khán giả có cái nhìn như vậy về mình.

Còn Hồ Vĩnh Khoa là một cái tên nhiều người biết đến và đã tạo được thành công nhất định trong showbiz, còn Nam là một người mới. Nam nghĩ những cái mới cũng có giá trị riêng của mình.
Hoàng Kỳ Nam không ngại khi bị so sánh với Hồ Vĩnh Khoa.
Hoàng Kỳ Nam không ngại khi bị so sánh với Hồ Vĩnh Khoa.
- Nhiều người khá tò mò về giới tính của Hoàng Kỳ Nam khi bạn thường xuyên chia sẻ những bức ảnh thân thiết với một người con trai trên trang cá nhân, và đặc biệt là vai diễn đồng tính trong serie 'Mùa oải hương năm ấy'. Bạn nói gì về điều này?


Nam cũng chia sẻ hình chụp với bạn nữ mà không thấy ai hỏi hết vậy (cười). Có vẻ khán giả rất hứng thú với giới tính của Nam, nên Nam không để các bạn mất đi cái hứng đó. Nam xin phép không tiết lộ để các khán giả tiếp tục đoán.

 - Trong năm 2016, dự định của Hoàng Kỳ Nam là gì?
Video Hoàng Kỳ Nam chúc Tết độc giả VTC News:

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn