Mua sắm cuối năm: Khéo thu vén để vẹn toàn hạnh phúc gia đình

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 24/10/2016 08:00:00 +07:00

Tháng 10 thường là tháng bắt đầu bắt đầu bước vào mùa mua sắm cuối năm, hàng loạt các nhà bán lẻ bung hàng vì tâm lý người tiêu dùng cho rằng đến thời điểm mua sắm và thay đổi đồ đạc đón năm mới thêm may mắn.

Năm nay, tình hình kinh tế còn nhiều khó khăn, việc lựa chọn những sản phẩm gia dụng cần thiết với giá ưu đãi để tiết kiệm kinh phí trong gia đình được ưu tiên. Thấu hiểu điều đó, hệ thống siêu thị Điện máy Xanh đã tung ra hàng loạt chương trình mua sắm ưu đãi mà một người phụ nữ khéo thu vén có thể mang đến cho gia đình cuộc sống tiện nghi, hạnh phúc.

Hàng gia dụng bao xài

Chị Linh An, nhà ở quận Bình Thạnh, trong dịp cuối tuần qua đã kêu cậu con trai chở đến cửa hàng Điện máy Xanh trên đường Phan Đăng Lưu để lựa chọn một số sản phẩ gia dụng cho gia đình. Chị cho biết, mấy hôm nay đi ngang qua siêu thị này thấy treo banner quảng cáo bán hàng giảm giá sốc, đổi hàng nếu sản phẩm bị lỗi, do vậy cuối tuần tranh thủ vào mua.

dmx

 

Là một nhân viên trong công ty nhỏ nên lương chỉ đủ trang trải sinh hoạt hàng tháng trong gia đình, chị Linh An phải tằn tiện tiết kiệm để dành một khoản cuối năm xem nơi nào bán hàng giảm giá tốt mua sắm cải thiện tiện nghi trong gia đình. Lần này, chị Linh An mua một bình siêu tốc Delites giá vốn 150.000 đồng giảm còn có 80.000 đồng; một nồi cơm điện Midea 1,8 lít giá chỉ có 390.000 đồng.

Chị Linh An nói với chúng tôi, chi phí này với nhiều người không lớn nhưng nhân viên văn phòng như chúng tôi cũng là một khoản chi phí không nhỏ. Mua hàng giảm giá ở Điện máy Xanh không lo hàng kém chất lượng vì siêu thị đảm bảo đổi hàng nếu bị lỗi trong một năm, gia đình vừa có đồ dùng tiện nghi, cuộc sống thêm nhẹ nhàng thảnh thơi.

Được biết, một trong nhóm những đồ dùng thiết yếu thường xuyên sử dụng là đồ gia dụng như: nồi cơm điện, bếp điện, bình siêu tốc, máy xay sinh tố, nồi quánh… đang được Điện máy Xanh bán giảm giá khá sốc trong mùa mua sắm cuối năm này. Chính vì thế, những người nội trợ giỏi nên lưu ý vì lần này là hàng có tên tuổi, kiểu dáng đẹp, có chính sách hậu mãi tốt.

Bao xài - Một cam kết đáng tin tưởng

Tâm lý người tiêu dùng luôn mong muốn mua hàng gia dụng cần phải bền và dù là hàng giảm giá cũng được chăm sóc hậu mãi tốt. Thấu hiểu được tâm lý này, Điện máy Xanh áp dụng cam kết “bao xài, bao đổi trong 1 năm nếu lỗi” đối với các sản phẩm gia dụng. Điều này giúp cho các chị em phụ nữ không ngại ngần mua hàng giảm giá.

dmx2

 

Ngoài ra, Điện máy Xanh đang áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi tháng 10 cho đến hết ngày 31/10/2016. Có thể kể đến như: mua hàng tủ lạnh trả góp 0%, giảm 50% chi phí ống đồng và chắc chắn nhận quà liền tay. Một chính sách mới làm hài lòng nhiều khách hàng khi đổi máy lạnh SKY là được giảm ngay đến 3 triệu, 1 năm trong bảo hành và đổi hàng trong vòng 1 tháng nếu xảy ra sự cố kỹ thuật.

Với uy tín của một thương hiệu lớn trên thị trường bán lẻ điện máy cùng mạng lưới phân bổ rộng, chính sách bán hàng linh hoạt khi cho phép khách hàng mua trả góp với lãi suất 0%, các chương trình khuyến mãi trên của Điện máy Xanh được xem là cơ hội lớn cho những khách hàng muốn mua các sản phẩm tối ưu nhất so với chi phí mình bỏ ra.

Gọi ngay tổng đài miễn phí 18001061 hoặc truy cập dienmayxanh.com để được hỗ trợ tư vấn và chọn mua sản phẩm phù hợp cũng như biết thêm các thông tin khuyến mãi khác từ Điện máy Xanh.

Lan Hương
Bình luận
vtcnews.vn