Mua rượu được… tặng xe SUV chống đạn

XeThứ Năm, 28/04/2011 10:30:00 +07:00

(VTC News) – Mẫu SUV hầm hố Dartz Prombron bản tiêu chuẩn vừa trở thành quà khuyến mại miễn phí đi kèm một chai rượu.

(VTC News) – Mẫu SUV siêu hầm hố Dartz Prombron phiên bản tiêu chuẩn vừa trở thành quà khuyến mại miễn phí đi kèm một chai rượu. Tuy nhiên, chai rượu này thuộc loại đắt nhất thế giới với giá lên tới 1,3 triệu USD.

 

Chai rượu được mệnh danh là xa xỉ nhất thế giới có tên là RussoBaltique Vodka. Chai rượu có dung tích 1,7 lít này chứa loại rượu thượng hạng trong một cái vỏ chai bằng vàng nặng tới 7,8 kg.

 

Chai rượu đắt nhất thế giới trị giá 1,3 triệu USD. 

Đây là phiên bản đặc biệt kỷ niệm 100 năm ra đời công ty Russo-Baltique. Chai rượu “có một không hai” này có giá tới 1,3 triệu USD. Để tăng sức hút cho sản phẩm này, hãng Russo-Baltique quyết định khuyến mại kèm theo 1 chiếc SUV cỡ lớn có khả năngchống đạn mang thương hiệu Dartz Prombron.

 

Cùng chiếc xe khuyến mại đi kèm. 

Các mẫu xe Dartz Prombron bắt đầu được báo giới quan tâm nhiều sau khi hãng xe này tung ra phiên bản đặc biệt có nội thất làm bằng da “của quý” cá voi tại triển lãm hàng xa xỉ Top Marques Monaco 2010. Còn tại triển lãm Monaco năm nay, Dartz Prombron cũng gây được sự chú ý với phiên bản SUV “khủng” Prombron L4P Ladies.Only dành cho các quý bà.

 

Dartz Prombron hiện đang sở hữu mẫu SUV đắt nhất thế giới Dartz Prombron Monaco Red Diamond Edition có giá lên tới 1,5 triệu USD.

 

Minh Quang (tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn