MU ưu tiên Guardiola hơn Mourinho

Thể thaoThứ Năm, 24/12/2015 07:37:00 +07:00

Dù Mourinho được cho là đang ở rất gần MU nhưng BLĐ Quỷ đỏ có vẻ lại khoái Pep Guardiola hơn Người đặc biệt

(VTC News) - Dù Mourinho được cho là đang ở rất gần MU nhưng BLĐ Quỷ đỏ có vẻ lại khoái Pep Guardiola hơn Người đặc biệt.

Tờ Daily Mail khẳng định, MU sẵn sàng làm cú áp phe ngoạn mục với Pep Guardiola ngay trước mũi đại kình địch Man City. Phó Chủ tịch phụ trách chuyển nhượng Ed Woodward được giao nhiệm vụ, chuyên trách đưa Pep về Old Trafford.
MU ưu tiên Guardiola nhưng có vẻ như Pep không thích QUỷ đỏ
MU ưu tiên Guardiola nhưng có vẻ như Pep không thích QUỷ đỏ 

Dù có những thông tin MU đang liên hệ với Mourinho và sẵn sàng đưa bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cho Người đặc biệt nhưng tờ Daily Mail khẳng định, Guardiola mới là ưu tiên số một của Quỷ đỏ.

Trước đó cựu thuyền trưởng Barca đã từ chối tới MU vào năm 2013 khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu. Chính bởi vậy, Quỷ đỏ rất muốn "sửa sai" trong quá khứ.

Mặc dù vậy, tờ Kicker của Đức lại cho biết, Pep Guardiola đã đạt được thỏa thuận dẫn dắt Man City. Tờ báo này cũng cho biết, Pellegrini sẽ không còn dẫn dắt nửa xanh thành Manchester từ mùa sau nữa.

Những điều khoản cơ bản giữa Guardiola và Man City, theo Kicker cũng đã được thống nhất. Tại sân Etihad, Guardiola sẽ có cơ hội tái hợp cùng các đồng nghiệp cũ là Ferran Soriano và Txiki Begiristain.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn