MU khởi sắc, hòa Chelsea trên thế thắng

Thể thaoThứ Ba, 29/12/2015 07:29:00 +07:00

Trước đối thủ ngang ngửa về đẳng cấp, MU đã chơi một trận đấu tuyệt vời khi đá trên chân đối thủ và suýt chút nữa giành 3 điểm trọn vẹn

(VTC News) - Trước đối thủ ngang ngửa về đẳng cấp, MU đã chơi một trận đấu tuyệt vời khi đá trên chân đối thủ và suýt chút nữa giành 3 điểm trọn vẹn.
Đã không còn hình ảnh một MU nhợt nhạt thiếu sức sống như họ từng thể hiện trước Stoke City nữa. Thay vào đó, Quỷ đỏ tự tin, quyết liệt và tràn đầy hưng phấn khi tiếp Chelsea ở vòng 19.
Rooney tiếc nuối khi bỏ lỡ cơ hội phút cuối
Rooney tiếc nuối khi bỏ lỡ cơ hội phút cuối 

Với sự trở lại của Schweinsteiger và Schneiderlin, MU nhanh chóng kiểm soát thế trận. Chỉ sau 15 phút đầu tiên, bóng đã 2 lần tìm tới xà ngang và cột dọc khung thành đội khách sau các cú dứt điểm của Mata và Martial.
Trong khi Chelsea của Guus Hiddink luống cuống bao nhiêu thì MU lại càng áp đảo bấy nhiêu. Mãi đến khi sang hiệp 2, The Blues mới bắt đầu có những pha phản công sắc bén. 
Trong khoảng 15 phút cuối hiệp 2, đội chủ nhà gia tăng áp lực khủng khiếp. Nhưng cơ hội tốt nhất của họ ở phút 86 đã bị Rooney bỏ lỡ dù đã đối mặt với Courtois.
Chia điểm không bàn thắng, MU tiếp tục có trận thứ 8 không thắng, nhưng phong độ của họ thì ấn tượng hơn rất nhiều so với thời điểm hòa West Ham.
Video bàn thắng MU vs Chelsea

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn