MU đã có tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa đông?

Thể thaoThứ Năm, 10/01/2013 06:00:00 +07:00

(VTC News) - Không quá sốt sắng trong việc "săn đầu người" như Chelsea, Arsenal hay Man City, nhưng MU vẫn dễ dàng có được tân binh đầu tiên sau vài lời dạm ngõ

(VTC News) - Không quá sốt sắng trong việc "săn đầu người" như Chelsea, Arsenal hay Man City, nhưng MU vẫn dễ dàng có được tân binh đầu tiên sau vài lời dạm ngõ?


Dù chỉ chơi ở giải hạng nhất của bóng đá Anh nhưng Zaha đã sớm nổi danh như cồn nhờ tốc độ cũng như kỹ thuật cá nhân điêu luyện. Chẳng thế mà ngay trong lần đầu được Roy Hodgson triệu tập vào Đội tuyển Anh, sao trẻ này đã hùng hồn tuyên bố muốn được nổi tiếng như Ronaldo và Messi.
Zaha coi như đã cập bến Old Trafford 

Rất nhiều đại gia ở xứ sở sương mù đã săn đón Zaha, trong đó phải kể tới 2 đội bóng của thành London là Chelsea và Arsenal. Sự ráo riết đó khiến Crystal Palace từng có lúc hét giá viên ngọc thô của họ lên tới 20 triệu bảng.
Nhưng đó chỉ là chuyện của quá khứ, khi Alex Ferguson đích thân vào cuộc, mọi chuyện đã trở nên khác hẳn. Theo báo chí nước Anh, ông già gân đã thân chinh gặp mặt trực tiếp Zaha và có một buổi nói chuyện thân mật với ngôi sao trẻ này.
Chẳng biết vị thuyền trưởng 71 tuổi nói với Zaha những gì, chỉ biết là vào lúc này, Crystal Palace đã chấp thuận hạ giá bán tiền đạo này xuống chỉ còn 12 triệu bảng. Những nguồn tin thân cận từ Old Trafford còn cho biết thêm rằng MU sẽ cho đội bóng chủ quản của Zaha mượn anh thêm nửa mùa nữa (giống trường hợp của Smalling trước đây). Sau đó, anh sẽ chính thức đến Manchester từ mùa hè 2013.
Như vậy là chẳng phải mất quá nhiều công sức, Quỷ đỏ vẫn tậu được cho họ một bản hợp đồng, được đánh giá là tiềm năng ở phiên chợ đông.


Giả Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn