Mr Đàm so độ nóng với Hoàng Thùy Linh

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 13/12/2011 03:06:00 +07:00

(VTC News) - Cặp đôi hot của làng giải trí là Mr Đàm và Hoàng Thùy Linh sẽ cùng đo độ hot của mình trong Red Party đón giáng sinh.

(VTC News) - “Red Party” – đêm dạ tiệc đỏ, hứa hẹn mang lại cho giới trẻ thủ đô một không khí lễ hội hoành tráng, lộng lẫy, sôi động với sự tham gia của Hoàng Thùy Linh, Mr Đàm, Thu Minh, Minh Quân, Văn Mai Hương sẽ diễn ra hai đêm 23 và 24/12 tại Max 3D, 19 Trần Khánh Dư, Hà Nội.

Tiếp nối thành công của chuỗi chương trình mang tên “ Super Star Night”, gây được tiếng vang từ khi mới thành lập như Super Star’s Night 1 – Phiên Chợ Ba Tư, Super Star night 2 – chủ đề Giai Nhân… Super Star Entertament quyết định tổ chức Super Star Night 3 với chủ đề  Red Party.

Toàn bộ đêm tiệc sẽ lấy màu đỏ làm chủ đạo, từ khung cảnh cho đến khách mời đều phải diện màu đỏ. Các khách mời sẽ diện những bộ cánh đẹp và lộng lẫy nhất, thỏa sức thưởng thức không gian âm nhạc sôi động. Đặc biệt, đêm tiệc sẽ chọn ra hai nhân vật ăn mặc đẹp nhất để trao danh hiệu ông hoàng và nữ hoàng của đêm tiệc kèm theo nhiều phần quà giá trị.

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh sẽ khoe vũ đạo nóng bỏng trong Red Party. 

Sau hai đêm tiệc Red Party kết thúc, Max 3D sẽ kết hợp cùng Siêu Sao, tiếp tục thực hiện các dự án ấn tượng với nhiều chủ đề khác nhau, cố định 1 tháng/1 lần với mong muốn, xây dựng 1 sân chơi thực sự trẻ trung, văn minh, tinh tế, hiện đại & đẳng cấp.
 
Bên cạnh phần nhìn, thỏa thuê với không gian ấn tượng trang hoàng đêm Noel, khán giả sẽ được thỏa mãn, “đã” về phần nghe với dàn khách mời khủng.

Bao gồm Á Quân của Cặp đôi hoàn hảo – Mr Đàm lần đầu xuất hiện trở lại sau chương trình gameshow nhận được sự chú ý từ phía đông đảo khán giả . Đàm Vĩnh Hưng sẽ là điểm nhấn cho Red Party tối 23/12.

Ca sĩ Thu Minh và Hoàng Thùy Linh hứa hẹn hâm nóng không khí giá lạnh trong hai đêm Noel bằng đường cong nóng bỏng và vũ đạo gợi cảm.

Hai cô gái trẻ tuổi cá tính và tài năng Nhật Thu, Văn Mai Hương sẽ không phụ lòng khán giả bằng các bản hit đình đám trong thời gian qua.

Vũ đoàn siêu sao, vũ đoàn ngọc trai việt, nhóm người mẫu HN & đặc biệt là những nữ DJ xinh đẹp…tất cả đã sẵn sàng chào đón các vị khách quý tham dự  Red Party.

Đàm Vĩnh Hưng là điểm nhấn của đêm 23/12. Đối với đêm 24,Thu Minh sẽ là nhân vật chính & trong lúc khán giả đang đếm ngược thời gian đến thời khắc Giáng Sinh, Minh Quân sẽ đảm nhận phần “chiêu trò” gây sốc lần đầu tiên tại Hà Nội, màn biểu diễn này hứa hẹn gây bất ngờ, sửng sốt mà không kém phần gây sốc.

Siêu mẫu Việt Nam 2002 Thu Hằng sẽ tiếp tục thể hiện tài ăn nói lưu loát khi đảm nhận cương vị MC của hai đêm tiệc.

Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn