Mourinho: Ước gì Mandela khỏe lại

Thể thaoThứ Hai, 26/08/2013 03:46:00 +07:00

Vào lúc này, tôi sẽ ước Vilanova vượt qua căn bệnh ung thư, Nelson Mandela hồi phục sức khỏe, và mọi người trên thế giới cũng không phải chịu cảnh bệnh tật.

Nếu có 3 điều ước, Mourinho sẽ dành cho điều đặc biệt gì?


Trong bài phỏng vấn gần nhất với Football Overload TV, khi được hỏi nếu được trao cho ba điều ước, ông sẽ muốn ước điều gì, Mourinho trải lòng: “Ba điều ước à? Vào lúc này, tôi sẽ ước cho Tito Vilanova vượt qua căn bệnh ung thư, Nelson Mandela hồi phục sức khỏe, và mọi người trên thế giới cũng không phải chịu cảnh bệnh tật như họ nữa. Đối với tôi, sức khỏe là điều tuyệt vời nhất”.

Mourinho
 

Tiếp tục bài phỏng vấn, phóng viên hỏi HLV người Bồ thích nghe thể loại nhạc nào mỗi khi cần thư giãn sau những căng thẳng của công tác huấn luyện, Mourinho đã trả lời đầy bất ngờ: “Tôi là một ‘fan cuồng’ của Bryan Adams. Tôi thích nhạc của ông ấy, của Sting, và nhiều thứ khác nữa”.

Điều ước thì vẫn chỉ là điều ước, và dù rất mong muốn một thế giới không còn bệnh tật, Mourinho vẫn sẽ tiếp tục đều đặn làm công việc huấn luyện của mình tại Chelsea. “Tôi yêu thích công việc hiện tại. Mong muốn duy nhất của tôi là cống hiến hết sức mình cho đội bóng”, “Người Đặc Biệt” chốt lại.

Mandela
 

Nói thêm về trận MU-Chelsea diễn ra đêm nay, Mourinho cho rằng ở bất cứ hoàn cảnh nào đụng độ MU cũng là điều thú vị. Cái mà ông thích thú nhất chính là áp lực từ cuộc đại chiến và ông hi vọng MU dưới thời David Moyes sẽ mang lại cho ông những trải nghiệm thú vị mới.

Về trường hợp Rooney, Mourinho chỉ nói ngắn gọn: "Để Rooney ra sân hay không là quyết định của David Moyes".


Theo Bongda+

Bình luận
vtcnews.vn