Mourinho lại than vãn vì lịch thi đấu của MU

Thể thaoThứ Bảy, 28/01/2017 20:14:00 +07:00

HLV Jose Mourinho chia sẻ rằng Manchester United đang phải đương đầu với một lịch thi đấu rất khó khăn.

Tuy không tham dự Champions League nhưng Manchester United đang phải căng sức chiến đấu tới 4 trận địa khác nhau. Bao gồm Ngoại hạng Anh, FA Cup, Europa League và Cúp Liên Đoàn.

Mourinho chia sẻ: "Mọi thứ rất khó khăn. Chúng tôi sẽ phải đối đầu với những thách thức bất kể trận đấu với Manchester City được tạm hoãn để tham dự các trận đấu thuộc khuôn khổ Europa League".

Mourinho lại than vãn vì lịch thi đấu của M.U

 

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha phân tích: "Europa League khác với Champions League và nếu tiến sâu, chúng tôi sẽ phải chơi 2 trận mỗi tuần trong 4 tuần liên tiếp. Tại Europa League, chúng tôi sẽ phải vượt qua St Etienne, rồi chúng tôi phải thi đấu tại FA Cup, các vòng đấu ở Ngoại hạng Anh trước khi gặp Southampton tại chung kết Cúp Liên Đoàn".

Tuy vậy, Mourinho nhấn mạnh: "Đó là lịch thi đấu đầy khó khăn nhưng nếu vượt qua chúng tôi sẽ tiến sâu tại các đấu trường".

Thực tế cuối tuần này MU phải ra sân tại vòng 4 FA Cup gặp Wigan, trong thời gian tới, Quỷ đỏ còn phải chạm trán Hull City, Licester và Watford tại Ngoại hạng Anh và ngoài ra thi đấu 2 trận vòng 1/16 với St Etienne.

(Nguồn: Tạp chí Bóng đá)
Bình luận
vtcnews.vn