Mourinho hứa không 'điên' nếu Real thắng trận

Thể thaoThứ Ba, 05/03/2013 11:00:00 +07:00

(VTC News)-“Tôi sẽ chẳng khóc nếu Real thua trận…”, Mourinho nói trước giờ đại chiến với MU.

(VTC News)-“Tôi sẽ chẳng khóc nếu Real thua trận…”, Mourinho nói trước giờ đại chiến với MU.

Mùa giải 2003/04, ở trận lượt về giữa MU và FC Porto, sau khi Costinha ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho đội khách, qua đó loại đội bóng của ngài Alex Ferguson ra khởi Champions League, Jose Mourinho đã chạy như điên trên đường biên của sân Old Trafford để ăn mừng. Pha ăn mừng đầy phấn khích đã trở thành một trong những nét đặc trưng của ‘Người đặc biệt’.
 Khoảnh khắc làm nên một Jose Mourinho đặc biệt.
Tới mùa giải này, một lần nữa Mourinho lại đối đầu với MU nhưng là trên băng ghế huấn luyện của Real Madrid. Mức độ và tính chất quan trọng của trận đấu này thậm chí còn hơn so với cách đây gần 10 năm. Bởi Real là một đội bóng lớn, hơn nữa, đã lâu lắm rồi ‘Kền kền trắng’ không vô địch Champions League. Thế nên, sẽ là một nỗi buồn ghê gớm đối với CĐV nếu Real không vượt qua được MU.
“Một trận đấu quá tuyệt vời. Cả thế giới sẽ ngưng lại để xem chúng tôi thi đấu. Sẽ có hàng triệu câu hỏi xung quanh trận đấu này. Tôi sẽ chẳng khóc nếu chúng tôi thua trận và tôi cũng chẳng chạy tới 100m nếu Real giành chiến thắng”, Jose Mourinho nói.
Khi được hỏi về MU, ‘Người đặc biệt’ đánh giá rất cao đối thủ. Ông nhấn rằng ‘Quỷ đỏ’ đang đạt phong độ cao khi dẫn đầu Premier League và đã lọt vào tứ kết FA Cup. “Họ tấn công rất mạnh, nên chúng tôi luôn phải dè chừng mỗi khi họ có bóng. Nhưng tôi nghĩ ở trận đấu tới MU sẽ chơi phòng thủ, còn Real sẽ chơi tấn công”, Mourinho nói thêm.
Chiến lược gia người Bồ hoàn toàn có lý khi khẳng định điều đó, bởi ở trận lượt đi hai đội hòa với tỉ số 1-1, nên nếu muốn đi tiếp, Real ít nhất phải một lần chọc thủng lưới MU.

T.Hương


Bình luận
vtcnews.vn