Mourinho hết 'cửa' về Chelsea

Thể thaoThứ Bảy, 16/02/2013 03:00:00 +07:00

(VTC News)- Ban lãnh đạo Chelsea tuyên bố "Người đặc biệt" không phải là sự lựa chọn hàng đầu cho chiếc ghế HLV trưởng trong trường hợp Benitez bị sa thải.

(VTC News)- Tương lai của Rafael Benitez ở Stamford Bridge chỉ còn được tính bằng ngày, và các cổ động viên Chelsea đang rất muốn chứng kiến Jose Mourinho quay về mái nhà xưa.


Tuy nhiên, mong muốn đó đang ngày càng trở nên xa vời khi ban lãnh đạo Chelsea tuyên bố "Người đặc biệt" không phải là sự lựa chọn hàng đầu cho chiếc ghế HLV trưởng trong trường hợp Benitez bị sa thải.
Thay vào đó, Manuel Pellegrini và Antonio Conte mới là những cái tên được ưu tiên để dẫn dắt CLB thành London kể từ mùa giải tới.
Mourinho sẽ không trở về Chelsea mùa hè tới? 
Jesus Martinez - người đại diện của HLV đang làm việc tại Malaga Pellegrini cho biết thân chủ của ông đã được Chelsea liên hệ và bản thân chiến lược gia người Chile cũng tỏ ra rất hứng thú với cơ hội được dẫn đắt đội bóng Anh.
"Chúng tôi đã nhận được lời đề nghị từ phía Chelsea và một vài đội bóng khác ở Đức và Italia. Tuy nhiên, ưu tiên hàng đầu của Pellegrini vẫn là Premier League và ông ấy đã sẵn sàng lắng nghe một lời đề nghị nghiêm túc từ phía chủ tịch Abramovich".
Bên cạnh Pellegrini, HLV đang rất thành công với Juventus là Antonio Conte cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía Abramovich. Tuy nhiên, sẽ rất khó khăn cho The Blues nếu họ muốn có được sự phục vụ của Conte do HLV này không có ý định rời Italia và đã không ít lần bày tỏ mong muốn được gắn bó với đội bóng thành Turin.
Pellegrini sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Rafael Benitez 
Cách đây không lâu, báo chí Anh từng đăng tải những thông tin cho rằng Chelsea sẽ sớm tái hợp với Mourinho sau màn trình diễn thất vọng mà Benitez mang về cho đội bóng áo xanh. Mặc dù vậy, với những động thái kể trên, có vẻ như điều này sẽ rất khó xảy ra cho dù người hâm mộ vẫn gây sức ép để BLĐ Chelsea đưa "Special one" trở lại Stamford Bridge.
kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, mục tiêu số 1 của Abramovich là Pep Guardiola đã từ chối lời để nghị hấp dẫn của Chelsea để chuyển tới dẫn dắt Bayern Munich.


Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn