Mourinho: Giờ thì lũ trẻ Chelsea không sợ bị bắt nạt ở trường nữa

Thể thaoThứ Năm, 05/11/2015 11:00:00 +07:00

Mourinho rưng rưng xúc động sau chiến thắng nhọc nhằn nhưng xứng đáng của Chelsea trước Dynamo Kiev tại vòng 4 Champions League.

(VTC News)- Mourinho rưng rưng xúc động sau chiến thắng nhọc nhằn nhưng xứng đáng của Chelsea trước Dynamo Kiev tại vòng 4 Champions League.

Sau 4 trận chỉ biết đến hòa và thua, Mourinho cuối cùng cũng tìm thấy niềm vui chiến thắng nhờ khoảnh khắc xuất thần của Willian. Quan trọng hơn, 90 phút tại Stamford Bridge đêm qua tiếp tục là quãng thời gian để người hâm mộ Chelsea thể hiện tình yêu, niềm tin vào Người đặc biệt.

Xúc động đến suýt rơi nước mắt, Mourinho gọi đây là khoảnh khắc đặc biệt bậc nhất trong cuộc đời.
Mourinho cảm ơn người hâm mộ Chelsea
 Mourinho cảm ơn người hâm mộ Chelsea
"Tôi đã luôn ấn tượng khi đến Anfield, đánh bại Liverpool 4-1 và trong 10 phút cuối, cả sân vận động vang lên bài hát truyền thống cổ vũ cho CLB. Tôi luôn nhớ rất rõ cảm xúc khi đó.

Với Chelsea, tôi nghĩ đây chính là khoảnh khắc đặc biệt nhất của mình. Nó thật tuyệt vời. CLB có quyền tự hào với những người hâm mộ. Tôi chỉ có thể cảm ơn họ vì tất cả những gì họ dành cho tôi, cảm ơn họ vì phản ứng, hành động của họ trong lúc này. Ngày tôi trở lại CLB, chơi trận đấu đầu tiên trên sân nhà gặp Hull City, cả sân bóng chào mừng tôi trở lại. Song thật khó để so sánh với điều tuyệt vời của ngày hôm nay. Khoảnh khắc tuyệt diệu này đến đúng vào lúc người ta yêu cầu tôi phải từ chức, kết thúc gắn bó với Chelsea. Người hâm mộ đọc thấy nó trên báo, xem thấy nó trên TV. Và thật không thể tin nổi những gì họ đã nói tối nay.

Họ cố gắng nói "Chúng tôi muốn ông ở lại" và có thể họ muốn nói: "Tất cả hãy dừng lại. Hãy để ông ấy làm việc. Chúng tôi muốn ông ấy ở đây. Hãy để ông ấy làm việc".
Vợ con Mourinho đến sân cổ vũ chồng
 Vợ con Mourinho đến sân cổ vũ chồng
Đấy đúng là khoảnh khắc mà bạn cần nhất trong cuộc đời. Giờ thì lũ trẻ có thể mặc áo Chelsea đến trường mà chẳng sợ bị bắt nạt hay chế giễu nữa. Chẳng dễ dàng gì cho một đứa nhóc 11-12 tuổi mặc áo Chelsea đến trường sau khi đội thua trận, bị trêu chọc bởi những đứa trẻ khác.

Về mặt tinh thần, chiến thắng này thực sự rất quan trọng".

Trên khán đài Stamford Bridge đêm qua, khẩu hiệu "Mourinho- ông là một phần của chúng tôi" tiếp tục được giăng ra. Rất nhiều lần, CĐV Chelsea đã cùng nhau đứng dậy vỗ tay để cổ vũ cho Người đặc biệt. Và Mourinho đã thể hiện sự biết ơn của mình theo cách thật đặc biệt, ông chỉ tay lên khán đài rồi hướng về trái tim mình, như muốn nói tôi đặt tất cả tình yêu của các bạn trong trái tim mình.
CĐV Chelsea đứng dậy cổ vũ Mourinho
 CĐV Chelsea đứng dậy cổ vũ Mourinho 
Cuối tuần này, Mourinho bị cấm chỉ đạo do lỗi phản ứng trọng tài ở trận gặp West Ham. Chelsea sẽ gặp Stoke trong trận đấu được xem là nỗ lực vớt vát cuối cùng cho chiếc ghế của Mourinho tại London.

Mới nhất, Chelsea từ chối lời đề nghị trị giá 50 triệu euro từ Monaco để "mua đứt" Mourinho ngay giữa mùa giải.
Clip: Chelsea chiến thắng, Mourinho cảm ơn người hâm mộ

Nhạc Dương

Bình luận
vtcnews.vn