Mourinho công bố ngày tới Chelsea

Thể thaoThứ Hai, 03/06/2013 12:40:00 +07:00

(VTC News) - Ngay sau khi trận đấu cuối cùng ở La Liga kết thúc vào thứ 7, Jose Mourinho đã vội vã rời Bernabeu mà chẳng thèm chào các học trò thân thiết

(VTC News) - Ngay sau khi trận đấu cuối cùng ở La Liga kết thúc vào thứ 7, Jose Mourinho đã vội vã rời Bernabeu mà chẳng thèm chào các học trò thân thiết


"Tôi sẽ tới nước Anh vào thứ hai và chính thức trở thành huấn luyện viên ở đó vào cuối tuần", Mourinho chỉ nói ngắn gọn như vậy trên kênh truyền hình Punto Pelota thay cho lời chào tạm biệt các cổ động viên của Real Madrid. Cùng sang London với ông, còn có cậu học trò Michael Essien, trở lại The Blues sau khi hết hạn cho mượn.
Mourinho và Essien
Mourinho và Essien sẽ cùng về Chelsea 

Đây là lần đầu tiên, chiến lược gia người Bồ lên tiếng về tương lai của mình. Nên nhớ, dù báo chí đã rất nhiều phen đồn thổi về một sự kết hợp giữa ông và Chelsea nhưng bản thân Mourinho và Abramovich đều kín như bưng trước báo giới.
Mặc dù vậy, khá nhiều người vẫn cho MOU là "cạn tàu rạo máng" khi rời Bernabeu vào đêm thứ bảy, mà chẳng gửi lời chào tạm biệt tới những cậu học trò như Ronaldo, Pepe hay Casillas, những người đã không được đăng ký trong trận đấu với Osasuna. Dẫu vậy, khá nhiều cổ động viên của Kền kền trắng vẫn bày tỏ lời cảm ơn tới Người đặc biệt, người đã giúp Real, phần nào đó thoát khỏi cái bóng khổng lồ của Barca thời kỳ huy hoàng nhất.
Cũng trong bài phát biểu chính thức của mình, cựu huấn luyện viên trưởng của Inter tiết lộ về lý do ông trở lại Chelsea: "Mọi người ở đó yêu quý tôi, và trong cuộc sống, bạn phải tìm về những nơi như thế. Cuộc sống tươi đẹp nhưng rất ngắn ngủi, và đơn giản, mỗi người phải tìm thấy hạnh phúc cho chính mình".
Đây là nhiệm kỳ thứ hai của Mourinho tại Stamford Bridge. Tiếp nối sau sự thành công trong 3 năm làm việc đầu tiên, người hâm mộ đội bóng áo xanh hy vọng, ông sẽ giúp The Blues lật đổ được sự thống trị của hai đội bóng thành Manchester tại Premier League.
Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn