Mourinho bất lực, Leicester City đòi lại ngôi đầu bảng

Thể thaoThứ Ba, 15/12/2015 07:11:00 +07:00

Không có bất ngờ nào xảy ra trong cuộc đọ sức đáng chú ý nhất vòng 16 Premier League khi đội đang có phong độ tốt hơn đã giành chiến thắng

(VTC News) - Không có bất ngờ nào xảy ra trong cuộc đọ sức đáng chú ý nhất vòng 16 Premier League khi đội đang có phong độ tốt hơn đã giành chiến thắng.

Rất nhiều người hy vọng Chelsea sẽ tiếp tục giữ được phong độ như ở Champions League, nơi họ toàn thắng ở cả 3 lượt đấu cuối để đi tiếp với ngôi nhất bảng.
Vardy nổ súng trở lại
Vardy nổ súng trở lại 
Nhưng sự thật là đội quân của Mourinho vẫn quá yếu đuối và vô hồn trước Leicester City - hiện tượng của mùa giải này. Cùng giữ nguyên đội hình xuất phát như ở lượt đấu trước và chơi đặc biệt thận trọng nhưng Chelsea vẫn cứ bị thua.

Phút 34, Jamie Vardy nổ súng trở lại sau đường dọn cỗ của Mahrez. 15 phút sau, tới lượt Mahrez lên tiếng bằng pha xử lý rất gọn gàng trong vòng cấm Chelsea, nhân đôi cách biệt.

Dù nỗ lực nhưng The Blues chỉ có 1 bàn rút ngắn tỷ số ở phút 77 do công của cầu thủ vào thay người Remy. Thua 1-2, Chelsea giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 15, còn Leicester City đòi lại thành công ngôi đầu bảng.

Video bàn thắng Leicester City vs Chelsea

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn